Thứ tư 24/04/2024 10:07

Son Heung-min lập hat-trick, Tottenham thắng tưng bừng trước Leicester

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2 nhưng Son Heung-min đã thể hiện được đẳng cấp của mình khi lập hat-trick góp công vào chiến thắng ấn tượng 6-2 của Tottenham trước Leicester.
Son Heung-min lập hat-trick, Tottenham thắng tưng bừng trước Leicester
"Show" diễn ấn tượng của Son Heung-min tại vòng 7 Premier League.

Trận đấu giữa Tottenham và Leicester diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc của trận đấu. Phút thứ 4, Leicester được hưởng phạt đền sau khi Davinson Sanchez phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Tielemans đánh lừa thủ thành Hugo Lloris để mở tỉ số cho Leicester City.

Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau, Tottenham đã có bàn thắng san bằng tỷ số. Từ quả đá phạt góc của Kulusevski, Harry Kane đánh đầu cận thành gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Đến phút 21, đội chủ nhà vượt lên dẫn 2-1 nhờ pha đánh đầu ghi bàn của Eric Dier.

Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn khi mà hai đội đều chơi tấn công phóng khoáng, cảm giác bàn thắng sẽ luôn đến bất kỳ lúc nào.

Đến phút 41, James Maddison dứt điểm hiểm hóc đưa trận đấu về vạch xuất phát. Đây cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

Hiệp 2 mới chỉ trở lại chưa lâu, Rodrigo Bentancur dứt điểm từ xa, nâng tỉ số lên thành 3-2 cho đội bóng Bắc London.

Đến phút 60, Richarlison rời sân nhường chỗ cho Son Heung-min, khoảng thời gian còn lại khán giả được chứng kiến “show” diễn đỉnh cao của tiền đạo người Hàn Quốc. Phút 73, anh ghi bàn đầu tiên cho đội bóng Bắc London mùa này và nâng tỉ số lên thành 4-2.

Những phút còn lại, Son tiếp tục ghi thêm 2 bàn thắng nữa để hoàn thành cú hat-trick của mình qua đó ấn định chiến thắng 6-2 cho Tottenham. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Antonio Conte vươn lên vị trí thứu 2 trên bảng xếp hạng.

Richarlison lập cú đúp, Tottenham khởi đầu thuận lợi tại Champions League Richarlison lập cú đúp, Tottenham khởi đầu thuận lợi tại Champions League
Sụp đổ ở phút bù giờ, Tottenham nhận thất bại cay đắng tại Champions League Sụp đổ ở phút bù giờ, Tottenham nhận thất bại cay đắng tại Champions League
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động