Thứ sáu 29/03/2024 06:56

Quang Hải nhận được lời cảm ơn từ FIFA và AFC

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) và Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã có thư cảm ơn gửi riêng đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải với những đóng góp của cầu thủ này trong việc lan tỏa thông điệp sức khỏe và tích cực.
Quang Hải nhận được lời cảm ơn từ FIFA và AFC

Theo đó, chiến dịch này được FIFA phối hợp với Tổ chức Y tế thế giới (WHO) triển khai với mong muốn lan tỏa cuộc sống khỏe mạnh và tích cực tới tất cả các thành viên của ngôi nhà Đông Nam Á cùng với những hashtag như #BeActive, #FiveSteps và #ReachOut.

FIFA đánh giá cao những đóng góp của Quang Hải trong việc truyền tải các thông điệp quan trọng về các hoạt động thể chất, môi trường trong lành và sức khỏe tinh thần, đặc biệt là các hoạt động nhằm phòng, chống dịch Covid-19.

"Nhờ có những đóng góp của Quang Hải, những thông điệp về sức khỏe tinh thần của Quang Hải có thể là sự động viên hữu ích với những người đang bị mắc kẹt trong cuộc sống của mình. Chúng tôi đánh giá cao sự nhiệt tình của Quang Hải trong việc tạo ra các ảnh hưởng đến cộng đồng Đông Nam Á và châu lục, qua đó, chia sẻ những lời khuyên quan trọng của mình để giúp đỡ những người khác", thư cảm ơn từ FIFA gửi đến Quang Hải.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động