Thứ tư 03/07/2024 01:46

Qua đêm trong quán net, thiếu nữ bị giở trò dâm ô

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vào quán net chơi thâu đêm, một thiếu nữ bị “yêu râu xanh” lợi dụng sờ soạng ngực và vùng kín lúc ngủ say trên ghế.

Tối 4/9 vừa qua, Dương – một thiếu nữ 18 tuổi người Quý Châu, Trung Quốc cùng bạn mình là Trương tới một quán net thuộc thành phố Tấn Giang, tỉnh Phúc Kiến chơi thâu đêm. Tới 6h sáng hôm sau, khi đã thấm mệt, cả hai lăn ra ngủ ngay trên sofa.

Vì nghĩ không ai trong phòng, nên hai thiếu nữ nằm ngủ trong thư thế cực thoải mái. Sau đó, một gã trai lạ mặt bỗng dưng xuất hiện. Hắn vừa nhìn ngó hai thiếu nữ đang say giấc nồng, vừa lòng vòng chậm rãi quanh chỗ họ. Cuối cùng, hắn tiến tới động chạm vào người Dương một cái, thấy cô gái không phản ứng gì, bèn rắp tâm thực hiện hành vi đồi bại của mình. Hết sờ soạng ngực, tên này lại giở trò dâm ô, kéo khóa váy của Dương rồi động chạm vùng kín.


Một bức ảnh chụp lại từ clip tố cáo hành vi sàm sỡ của "dê cụ" trong quán net.


Cô gái trẻ dù bị quấy rối vẫn không hay biết gì. Thiếu nữ còn lại cũng ngủ say như chết. Kẻ biến thái tha hồ “hành sự” trong suốt 10 phút. Thỏa cơn dâm dục, tên này còn cuỗm tài sản của hai người họ rồi chuồn mất tăm.

Khi tỉnh dậy, hai cô gái trẻ giật mình phát hiện cả di động lẫn 210 tệ (hơn 690 nghìn đồng) đã “không cánh mà bay”. Nhờ xem lại video từ camera giám sát trong quán, thiếu nữ này ê chề nhận ra, bản thân không những bị trộm đồ mà còn trở thành nạn nhân của “yêu râu xanh” đồi bại. Quá bức xúc, Dương bèn gọi điện thông báo vụ việc cho cảnh sát địa phương.

Tới 23h (giờ địa phương) ngày 5/9, khi “dê cụ” này trở lại quán net, chủ quán lập tức nhận ra và ngầm báo với cảnh sát. Ngay sau đó, gã trai bị bắt giữ.

Theo điều tra, tên này họ Trịnh, người Trùng Khánh. Khi giải thích về hành vi đồi bại của mình, Trịnh bao biện: “Cô ấy quá đẹp, ăn mặc gợi cảm, thân hình thơm tho khiến tôi không nhịn được, đành động chân động tay”.

Trước sự việc này, cảnh sát thành phố Tấn Giang cảnh tỉnh dân chúng, đặc biệt là các cô gái trẻ, không nên ăn mặc hở hang tại nơi công cộng, càng không được ngủ say ở những nơi không có người bảo vệ và chỗ công cộng như quán net, xe bus, phòng trường hợp xấu xảy ra.

Theo Đất Việt

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Ông Donald Trump nhận được "kim bài miễn tử" trước cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ

Ông Donald Trump nhận được "kim bài miễn tử" trước cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ

Ngày 1/7 (giờ địa phương), Tòa án tối cao Mỹ đã ra phán quyết quan trọng liên quan đến cựu Tổng thống Donald Trump.
Xe ô tô đâm vào tiệm Spa khiến 4 người tử vong

Xe ô tô đâm vào tiệm Spa khiến 4 người tử vong

Vụ việc xảy ra vào 4h42 chiều ngày 28/6 theo giờ địa phương, tức rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, trên đường Grand Boulevard, Deer Park, thuộc Long Island, New York, Mỹ.
Ukraine nhận được sự hỗ trợ tối đa từ EU

Ukraine nhận được sự hỗ trợ tối đa từ EU

Hội nghị thượng đỉnh Liên minh châu Âu (EU) đã khai mạc vào ngày 27/6 tại Bỉ, tập trung vào các vấn đề quốc phòng và sự tham dự của Tổng thống Ukraine - Volodymyr Zelensky đã làm nổi bật sự kiện này.
Nga bổ sung hàng loạt vũ khí mới cho các tàu chiến ở Hạm đội Biển Đen

Nga bổ sung hàng loạt vũ khí mới cho các tàu chiến ở Hạm đội Biển Đen

Nga sẽ trang bị thêm khả năng bảo vệ trước các phương tiện không người lái trên biển cho tàu tên lửa nhỏ đang được sử dụng trong cả bốn hạm đội hải quân của mình.
Pháp quyết định tổ chức bầu cử sớm quốc hội

Pháp quyết định tổ chức bầu cử sớm quốc hội

Pháp đã quyết định tổ chức bầu cử sớm quốc hội sau khi đảng lãnh đạo là liên minh ôn hòa của Tổng thống Emmanuel Macron đang tỏ ra thất thế trước lực lượng cánh hữu.
Đảo chính thất bại ở Bolivia, tổng tư lệnh quân đội bị bắt giữ

Đảo chính thất bại ở Bolivia, tổng tư lệnh quân đội bị bắt giữ

Ngày 26/6 (giờ địa phương), các đơn vị quân đội đã rút lui khỏi Dinh tổng thống Bolivia tại thủ đô La Paz. Tướng chỉ huy Juan Jose Zuniga bị bắt giữ và đang bị điều tra sau nỗ lực đảo chính quân sự không thành công.
Du lịch Hàn Quốc dễ dàng hơn với thị thực K-pop

Du lịch Hàn Quốc dễ dàng hơn với thị thực K-pop

Hàn Quốc vừa tung ra chương trình thị thực mới dành cho du khách quốc tế đam mê K-pop, đồng thời triển khai nhiều chương trình du lịch mới nhằm thu hút du khách và thúc đẩy ngành du lịch.
Italia siết chặt an ninh cho Hội nghị thượng đỉnh G7

Italia siết chặt an ninh cho Hội nghị thượng đỉnh G7

Italia triển khai các biện pháp an ninh nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho Hội nghị thượng đỉnh G7 chuẩn bị diễn ra.
Mỏ đất hiếm lớn nhất châu Âu được phát hiện tại Na Uy

Mỏ đất hiếm lớn nhất châu Âu được phát hiện tại Na Uy

Na Uy đã phát hiện ra mỏ đất hiếm lớn nhất châu Âu, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong nỗ lực giảm phụ thuộc vào Trung Quốc về nguồn cung nguyên liệu thô quan trọng này.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động