Thứ tư 15/05/2024 14:56

Phim Làng trong phố: "Tiểu tam" Nhung bị lừa đi tiếp khách vip?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tập 23, Lệ có mối tìm sinh viên tiếp khách và hướng đến mục tiêu là Nhung - cô nàng “tiểu tam” sẵn sàng cặp với đại gia để có tiền ăn chơi trước đó.
Phim Làng trong phố:
Nhung bỗng dưng được Lệ mời đi ăn tối. Dường như người phụ nữ này đang tính chuyện lừa Nhung đi tiếp khách để ăn tiền hoa hồng. Ảnh: Đoàn làm phim

Tập 23 của "Làng trong phố" có nhiều tình tiết đáng chú ý. Đặc biệt nhất có lẽ là chuyện Nhung có thể bị Lệ lừa đi tiếp khách VIP.

"Tối nay lại có khách VIP à? Cứ làm thế nào khách của mày hài lòng là được chứ gì? Sinh viên là được chứ gì?", Lệ nói chuyện điện thoại với người đàn ông lạ. Đúng lúc này, Lệ thấy Nhung đi ngang qua và rủ cô đi ăn tối cùng mình.

Ở một diễn biến khác, Nhung tìm Hoài tặng quà làm hòa, giải thích giữa cô và Hiếu (Duy Hưng) - chồng Hoài không có quan hệ mờ ám như Hoài đang nghĩ.

"Em không định gặp chị để cãi nhau, em chỉ muốn tặng chị một món quà thôi. Em tặng chị vì muốn giữ hòa khí cho cả hai. Anh Hùng (Tiến Lộc) với chồng chị cũng không phải khó xử. Ngay từ đầu, em chỉ coi anh Hiếu là bạn thôi", Nhung nói.

Cũng trong tập này, Hùng tới gặp vợ người tình của em gái. Anh nhận em gái mình đã sai nhưng cũng chỉ trích chồng của người phụ nữ này còn sai hơn.

"Trong việc này, em tôi sai nhưng chồng chị còn sai hơn. Anh ta thừa kinh nghiệm cùng sự từng trải của một người đàn ông đã có gia đình, vậy mà lại đi giở trò với một đứa con gái mới lớn. Chị muốn trừng phạt chồng chị kiểu gì, đấy là quyền của chị, nhưng không được làm tổn hại đến thân thể, danh dự và sức khỏe của em gái tôi", Hùng nói.

Chia sẻ về nhân vật Nhung, nữ diễn viên Đào Phương Anh cho biết Nhung là cô gái không xấu như nhiều "tiểu tam" trong các bộ phim khác. Sống cảnh nghèo khó nên Phương Anh lúc nào cũng muốn bản thân có cuộc sống tốt hơn. Tuy nhiên, con đường cô lựa chọn lại sai lầm. Nhung cặp kè người có vợ, bất chấp anh ta đã có gia đình. Đến khi mọi chuyện vở lỡ, cô ê chề "lãnh" đủ.

Phim Làng trong phố:
Phương Anh sở hữu vẻ đẹp nữ tính và gợi cảm. Ảnh: Facebook nhân vật

Diễn xuất của Phương Anh được hầu hết khán giả đánh giá thể hiện tròn trịa nhân vật. Lần đầu tiên đóng phim truyền hình, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen vì tạo hình hợp vai, làm ra chất đáng ghét của nhân vật.

Phương Anh cho biết trước khi nhận lời đóng vai Nhung, cô từng băn khoăn sẽ bị khán giả ghét. Tuy nhiên, được các đồng nghiệp đi trước động viên, phân tích và nhận thấy Nhung cũng không quá xấu bụng như những "tiểu tam" khác trên màn ảnh nên Phương Anh đã mạnh dạn đóng vai này.

Nhan sắc gợi cảm của Nhan sắc gợi cảm của "tiểu tam" phim "Làng trong phố"
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động