Thứ tư 24/04/2024 04:17

Phát hiện một cơ sở sang chiết gas trái phép

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Chiều ngày 27-12-2012, Phòng CSKT CA TP Hà Nội phối hợp với Đội QLTT số 7, bất ngờ kiểm tra một ngôi nhà cấp 4 tại thôn Động Lãm,phường Phú Lương, quận Hà Đông đang tổ chức sang chiết gas trái phép

Theo đó, thời điểm lực lượng chức năng ập vào ngôi nhà thì đối tượng Lợi đang thực hiện việc sang chiết gas loại bình 12kg sang các bình gas mini để sẵn sàng đi giao cho các đại lý trên địa bàn TP Hà Nội.

Theo như chủ ngôi nhà cấp 4 cho biết, đối tượng Lợi đã thuê nhà và thực hiện việc sang chiết gas cách đây khoảng hơn 8 tháng. Theo các lực lượng chức năng cho biết, mỗi ngày Lợi sang chiết gas khoảng từ 2-3 bình 12kg sang hàng trăm bình gas mini nhỏ; nếu tính theo giá thị trường hiện nay, mỗi bình gas nhỏ có giá 5.000 đồng, nếu đem một bình gas 12kg sang chiết ra hàng trăm bình nhỏ thì quả lợi nhuận vô cùng lớn. Chính vì vậy mà nhiều đối tượng chỉ vì cái lợi trước mắt mà quên đi hậu quả nguy hiểm cho xã hội.

Một số bình gas mini được thu giữ tại hiện trường

Sau khi bắt quả tang, các lực lượng chức năng đã thu giữ 4 vỏ bình loại 12kg và 250 bình gas mini đã qua sử dụng, 100 bình nhỏ có chứa gas chưa mang đi tiêu thụ. Ngoài ra, các lực lượng còn thu giữ cân đồng hồ, bộ sang chiết gas.

Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra!

Lê Hoàng

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động