Thứ sáu 22/11/2024 15:24

Ông Thọ sáng tạo đổi mới với dòng sản phẩm Topping từ sữa vị Sô cô la & Dâu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đồng hành từ năm 1976, sữa đặc Ông Thọ dung dị, ngọt lành như tính cách và tâm hồn con người Việt Nam đã trở thành một thương hiệu thân thuộc đi cùng với tuổi thơ của hàng triệu người Việt, gắn liền trong mọi khía cạnh cuộc sống từ món ăn bình dị như bánh mì chấm sữa, đến lon đong gạo, hay trò chơi điện thoại ống bơ của trẻ nhỏ. Tuy vậy, để tiếp tục phát triển qua gần 5 thập kỷ, Ông Thọ vẫn không ngừng sáng tạo, cải tiến từ mẫu mã, tung sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và liên tục thay đổi của người Việt qua các thế hệ từ trẻ đến lớn.
Ông Thọ ra mắt sản phẩm vị Sô Cô La & Dâu với công thức sáng tạo và vị ngon độc đáo
Ông Thọ ra mắt sản phẩm vị Sô cô la & Dâu với công thức sáng tạo và vị ngon độc đáo

Đột phá sáng tạo, tiên phong tung dòng có vị

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thương hiệu Ông Thọ ra mắt dòng sản phẩm Topping từ sữa với 2 hương vị hoàn toàn mới: Sô cô la & Dâu. Với công thức hòa quyện từ dòng sữa thơm sánh mịn cùng vị sô cô la đậm đà và dâu ngọt ngào, sản phẩm phù hợp để sử dụng trong pha chế các loại đồ uống như đá xay, sinh tố hay ăn kèm với món thân thuộc như bánh flan, trái cây dầm, hay ăn trực tiếp cùng bánh mì, bánh kếp… mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, mới mẻ nhưng vẫn ngon miệng, hấp dẫn cho người dùng. Với bao bì tuýp tiện lợi giúp việc rưới nước xốt lên các món ăn dễ dàng, Ông Thọ có vị trở thành “trợ thủ” đắc lực cho người tiêu dùng yêu thích việc pha chế thức uống hoặc chế biến món ăn.

Tiên phong ra mắt hương vị hoàn toàn mới, Ông Thọ một lần nữa cho thấy những nỗ lực không ngừng trong việc chinh phục thị trường, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, qua đó khẳng định vị thế dẫn đầu của một sản phẩm sữa “quốc dân”.

Truyền thông mới mẻ, khơi gợi ký ức tuổi thơ theo cách hiện đại hợp thời

Đột phá trong sản phẩm, phá cách trong truyền thông, Ông Thọ với tinh thần sáng tạo không ngại làm mới để “trẻ hóa” hình ảnh thương hiệu. Với mong muốn dễ dàng tiếp cận và truyền tải thông điệp đến thế hệ Gen Z, Ông Thọ, thương hiệu với gần 50 năm tuổi nhưng đang từng bước kết nối với giới trẻ qua lăng kính hiện đại, trẻ trung, đã cho ra mắt MV lan truyền "Bảo tàng tuổi ther". Thành công của chiến dịch nhờ vào việc sử dụng chiến lược truyền thông hoài niệm (Nostalgia Marketing) theo hướng trẻ trung hiện đại kết hợp nội dung chân thực làm sống lại ký ức tuổi thơ và chạm vào hàng triệu trái tim của bao thế hệ 7x, 8x, 9x.

Ông Thọ sáng tạo đổi mới với dòng sản phẩm Topping từ sữa vị Sô cô la & Dâu
"Bảo Tàng Tuổi Ther" - MV chứa đựng bầu trời ký ức của thế hệ 7x, 8x và 9x.

Chiến dịch truyền thông của nhãn hàng sữa đặc quốc dân Ông Thọ được vinh danh trong “Top 3 chiến dịch truyền thông xuất sắc nhất Việt Nam” tại YouTube Works Awards - giải thưởng nhằm tôn vinh những chiến dịch truyền thông sáng tạo đạt thành tích ấn tượng nhất trong năm trên kênh Youtube - nền tảng chia sẻ video trực tuyến lớn nhất trên thế giới, do Google tổ chức.

Đồng thời, “Bảo tàng tuổi ther” còn tạo được dấu ấn trên bảng xếp hạng mạng xã hội, trở thành một trong những chiến dịch nổi bật và xuất sắc nhất, được ghi nhận với 2 giải thưởng “Chiến dịch truyền thông sử dụng nội dung sáng tạo nhất năm 2022” và “Nhân tố mới nổi bật trên mạng xã hội năm 2022” tại BSI Awards 2023, được tổ chức bởi Buzzmetrics - thành viên của Younet Group - công ty dẫn đầu về đo lường và nghiên cứu mạng xã hội.

Đây được xem như một cách để thể hiện tầm nhìn của thương hiệu quốc dân trong việc tiếp cận các đối tượng từ 6x, 7x đến Gen Z, khách hàng tiềm năng của thương hiệu trong hiện tại và thời gian sắp tới.

Đạt giải thưởng quốc tế cao nhất về “Vị ngon thượng hạng”

Không chỉ phổ biến và được biết đến như sản phẩm sữa đặc “quốc dân” trong nước, sữa đặc Ông Thọ với vị ngon cùng năm tháng còn “thắng lớn” trên thị trường quốc tế khi đem về giải thưởng cao nhất - “3 sao” với giải thưởng Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) được chứng nhận bởi International Taste Institute - tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực thẩm định hương vị ngành thực phẩm.

Sữa đặc Ông Thọ - sản phẩm sữa “quốc dân” với vị ngon cùng năm tháng - đã chinh phục hơn 200 giám khảo của giải thưởng để đạt đánh giá cao nhất “3 sao”.
Sữa đặc Ông Thọ - sản phẩm sữa “quốc dân” với vị ngon cùng năm tháng - đã chinh phục hơn 200 giám khảo của giải thưởng để đạt đánh giá cao nhất “3 sao”.

Để được vinh danh với giải thưởng Superior Taste Award, các sản phẩm của Vinamilk phải chinh phục được một Hội đồng ban giám khảo gồm hơn 200 chuyên gia hương vị chuyên nghiệp và độc lập. Các thành viên này đến từ các hiệp hội đầu bếp và chuyên gia nếm thử uy tín như Le Guide Michelin, Gault & Millau và đều được lựa chọn cẩn thận dựa trên kinh nghiệm nếm thử của họ.

Bên cạnh đó, theo nghiên cứu Kantar Brand Foot Print 2023 tại 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam, Ông Thọ tiếp tục là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước. Chính tinh thần đổi mới sáng tạo, quyết tâm cùng sự đầu tư nghiêm túc vào chất lượng sản phẩm, lấy người tiêu dùng làm trọng tâm cũng như cách làm truyền thông đổi mới là những lý do làm nên bề dày lịch sử và sự phát triển bền vững của thương hiệu sữa đặc "quốc dân".

Ông Thọ tự hào đồng hành cùng người Việt từ 1976, là thương hiệu quốc dân luôn hướng tới gìn giữ và tôn vinh những giá trị thuần Việt, làm ngọt lành hơn đời sống tâm hồn hàng triệu người Việt. Ông Thọ - Vị Ngon Cùng Năm Tháng!

Ông Thọ tự hào đồng hành cùng người Việt từ 1976, là thương hiệu quốc dân luôn hướng tới gìn giữ và tôn vinh những giá trị thuần Việt, làm ngọt lành hơn đời sống tâm hồn hàng triệu người Việt. Ông Thọ - Vị Ngon Cùng Năm Tháng!

Xem thêm thông tin về sản phẩm Ông Thọ vị Sô cô la & vị Dâu tại đây: https://giacmosuaviet.com.vn/collections/sua-dac-ong-tho

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup

Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11.
Bảo đảm an toàn, bảo mật cho việc cung cấp dịch vụ Online Banking

Bảo đảm an toàn, bảo mật cho việc cung cấp dịch vụ Online Banking

Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Thông tư 50/2024/TT-NHNN quy định về an toàn, bảo mật cho việc cung cấp dịch vụ trực tuyến trong ngành ngân hàng.
Techcombank nhận giải thưởng Sáng tạo xuất sắc từ Oracle

Techcombank nhận giải thưởng Sáng tạo xuất sắc từ Oracle

Vừa qua tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã trở thành ngân hàng duy nhất tại khu vực Đông Nam Á nhận giải thưởng Đổi mới xuất sắc – Innovation Excellence Award dành cho hệ thống AML phòng chống rửa tiền từ Oracle. Đây là giải thưởng thường niên có tính chọn lọc cao của Oracle với các tiêu chí được lựa chọn rất kĩ lưỡng và khắt khe.
Tỷ giá USD hôm nay 22/11/2024: đồng USD tăng mạnh

Tỷ giá USD hôm nay 22/11/2024: đồng USD tăng mạnh

Trên thị trường trong nước, vào đầu phiên giao dịch ngày 22/11, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 5 đồng, hiện ở mức 24.290 đồng.
Giá xăng dầu hôm nay 22/11/2024: giá dầu thế giới tiếp tục tăng

Giá xăng dầu hôm nay 22/11/2024: giá dầu thế giới tiếp tục tăng

Giá dầu thế giới tiếp tục tăng thêm 2% do lo ngại về nguồn cung khi xung đột giữa Nga-Ukraine ngày càng leo thang.
Kỳ 1: Những người “tuổi hưu chưa đến, tuổi nghề đã hết”

Kỳ 1: Những người “tuổi hưu chưa đến, tuổi nghề đã hết”

Mất việc khi tuổi đã cao, không có bằng cấp, chứng chỉ đào tạo… là những rào cản của nhiều người lao động trong thời buổi “thóc cao, gạo khó”. Trước cảnh thu nhập không có, thị trường lao động lại cạnh tranh, nhiều người lao động phải nhắm mắt chấp nhận công việc không phù hợp hoặc bế tắc, loay hoay tiếp tục tìm kiếm cơ hội...
Giới đầu tư địa ốc sành sỏi chọn sản phẩm như thế nào nào để xuống tiền?

Giới đầu tư địa ốc sành sỏi chọn sản phẩm như thế nào nào để xuống tiền?

Thị trường bất động sản đã bước vào chu kỳ mới, kéo theo khẩu vị của giới đầu tư cũng khắt khe hơn trước, ưu tiên dòng sản phẩm giàu tiềm năng tự thân, như biệt thự tứ lập tại phân khu Ánh Dương - Vinhomes Ocean Park 3.
SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại  dự án Newtown Diamond

SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond

Nhằm hỗ trợ các khách hàng dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu tổ ấm sung túc, hạnh phúc trọn vẹn tại dự án căn hộ cao cấp NewTown Diamond (Đà Nẵng), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình Cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng.
Van Phuc City mở ra cơ hội sở hữu những căn biệt thự, nhà phố “cuối cùng”

Van Phuc City mở ra cơ hội sở hữu những căn biệt thự, nhà phố “cuối cùng”

Van Phuc City - Khu đô thị ven sông tầm cỡ bậc nhất tại TP Hồ Chí Minh đang mở ra cơ hội sở hữu những căn biệt thự và nhà phố “cuối cùng” tại Khu đô thị cùng hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng yêu cầu của nhiều khách hàng mong muốn trở thành cư dân tại nơi đây.
Thị trường chứng khoán ngày 21/11: thị trường mang lại tín hiệu tươi sáng hơn

Thị trường chứng khoán ngày 21/11: thị trường mang lại tín hiệu tươi sáng hơn

Sau chuỗi ngày khó khăn khi liên tục giảm điểm, thị trường mang lại tín hiệu tươi sáng hơn với việc hồi phục hơn 20 điểm trong hai phiên liên tiếp.
Thị trường chứng khoán ngày 20/11: VN-Index tăng mạnh cuối phiên

Thị trường chứng khoán ngày 20/11: VN-Index tăng mạnh cuối phiên

Trong phiên giao dịch ngày 20/11, VN-Index ghi nhận sự phục hồi ấn tượng nhờ lực cầu bắt đáy mạnh mẽ khi chỉ số rơi dưới mốc 1.200 điểm.
Thị trường chứng khoán ngày 15/11: phiên giao dịch tiêu cực bởi áp lực bán mạnh từ nhà đầu tư

Thị trường chứng khoán ngày 15/11: phiên giao dịch tiêu cực bởi áp lực bán mạnh từ nhà đầu tư

Thị trường có thêm phiên giao dịch tiêu cực bởi áp lực bán mạnh từ nhà đầu tư trong nước và nước ngoài, trong đó riêng khối ngoại bán ròng tới 1.330 tỷ đồng, qua đó, VN-Index chấp nhận "thủng" mốc 1.220 điểm.
Nâng cao năng lực tự bảo đảm an toàn thông tin

Nâng cao năng lực tự bảo đảm an toàn thông tin

Thứ trưởng Bộ thông tin và Truyền thông Bùi Hoàng Phương kêu gọi các cơ quan, DN, tổ chức, cá nhân chủ động triển khai các phương án bảo đảm an toàn thông tin.
Chính phủ ban hành Kế hoạch hành động quốc gia về phát triển kinh tế số

Chính phủ ban hành Kế hoạch hành động quốc gia về phát triển kinh tế số

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình ký Quyết định số 1437/QĐ-TTg ban hành Kế hoạch hành động quốc gia về phát triển kinh tế số giai đoạn 2024 - 2025.
ASUS ra mắt bộ đôi "siêu phẩm" chơi game ROG Phone 9

ASUS ra mắt bộ đôi "siêu phẩm" chơi game ROG Phone 9

ASUS vừa chính thức công bố dòng sản phẩm ROG Phone 9 và ROG Phone 9 Pro, hai siêu phẩm điện thoại thông minh (smartphone) chơi game với cấu hình cực mạnh và loạt tính năng tiên tiến.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động