Thứ sáu 08/11/2024 10:25

Ông Thọ sáng tạo đổi mới với dòng sản phẩm Topping từ sữa vị Sô cô la & Dâu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đồng hành từ năm 1976, sữa đặc Ông Thọ dung dị, ngọt lành như tính cách và tâm hồn con người Việt Nam đã trở thành một thương hiệu thân thuộc đi cùng với tuổi thơ của hàng triệu người Việt, gắn liền trong mọi khía cạnh cuộc sống từ món ăn bình dị như bánh mì chấm sữa, đến lon đong gạo, hay trò chơi điện thoại ống bơ của trẻ nhỏ. Tuy vậy, để tiếp tục phát triển qua gần 5 thập kỷ, Ông Thọ vẫn không ngừng sáng tạo, cải tiến từ mẫu mã, tung sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và liên tục thay đổi của người Việt qua các thế hệ từ trẻ đến lớn.
Ông Thọ ra mắt sản phẩm vị Sô Cô La & Dâu với công thức sáng tạo và vị ngon độc đáo
Ông Thọ ra mắt sản phẩm vị Sô cô la & Dâu với công thức sáng tạo và vị ngon độc đáo

Đột phá sáng tạo, tiên phong tung dòng có vị

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thương hiệu Ông Thọ ra mắt dòng sản phẩm Topping từ sữa với 2 hương vị hoàn toàn mới: Sô cô la & Dâu. Với công thức hòa quyện từ dòng sữa thơm sánh mịn cùng vị sô cô la đậm đà và dâu ngọt ngào, sản phẩm phù hợp để sử dụng trong pha chế các loại đồ uống như đá xay, sinh tố hay ăn kèm với món thân thuộc như bánh flan, trái cây dầm, hay ăn trực tiếp cùng bánh mì, bánh kếp… mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, mới mẻ nhưng vẫn ngon miệng, hấp dẫn cho người dùng. Với bao bì tuýp tiện lợi giúp việc rưới nước xốt lên các món ăn dễ dàng, Ông Thọ có vị trở thành “trợ thủ” đắc lực cho người tiêu dùng yêu thích việc pha chế thức uống hoặc chế biến món ăn.

Tiên phong ra mắt hương vị hoàn toàn mới, Ông Thọ một lần nữa cho thấy những nỗ lực không ngừng trong việc chinh phục thị trường, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, qua đó khẳng định vị thế dẫn đầu của một sản phẩm sữa “quốc dân”.

Truyền thông mới mẻ, khơi gợi ký ức tuổi thơ theo cách hiện đại hợp thời

Đột phá trong sản phẩm, phá cách trong truyền thông, Ông Thọ với tinh thần sáng tạo không ngại làm mới để “trẻ hóa” hình ảnh thương hiệu. Với mong muốn dễ dàng tiếp cận và truyền tải thông điệp đến thế hệ Gen Z, Ông Thọ, thương hiệu với gần 50 năm tuổi nhưng đang từng bước kết nối với giới trẻ qua lăng kính hiện đại, trẻ trung, đã cho ra mắt MV lan truyền "Bảo tàng tuổi ther". Thành công của chiến dịch nhờ vào việc sử dụng chiến lược truyền thông hoài niệm (Nostalgia Marketing) theo hướng trẻ trung hiện đại kết hợp nội dung chân thực làm sống lại ký ức tuổi thơ và chạm vào hàng triệu trái tim của bao thế hệ 7x, 8x, 9x.

Ông Thọ sáng tạo đổi mới với dòng sản phẩm Topping từ sữa vị Sô cô la & Dâu
"Bảo Tàng Tuổi Ther" - MV chứa đựng bầu trời ký ức của thế hệ 7x, 8x và 9x.

Chiến dịch truyền thông của nhãn hàng sữa đặc quốc dân Ông Thọ được vinh danh trong “Top 3 chiến dịch truyền thông xuất sắc nhất Việt Nam” tại YouTube Works Awards - giải thưởng nhằm tôn vinh những chiến dịch truyền thông sáng tạo đạt thành tích ấn tượng nhất trong năm trên kênh Youtube - nền tảng chia sẻ video trực tuyến lớn nhất trên thế giới, do Google tổ chức.

Đồng thời, “Bảo tàng tuổi ther” còn tạo được dấu ấn trên bảng xếp hạng mạng xã hội, trở thành một trong những chiến dịch nổi bật và xuất sắc nhất, được ghi nhận với 2 giải thưởng “Chiến dịch truyền thông sử dụng nội dung sáng tạo nhất năm 2022” và “Nhân tố mới nổi bật trên mạng xã hội năm 2022” tại BSI Awards 2023, được tổ chức bởi Buzzmetrics - thành viên của Younet Group - công ty dẫn đầu về đo lường và nghiên cứu mạng xã hội.

Đây được xem như một cách để thể hiện tầm nhìn của thương hiệu quốc dân trong việc tiếp cận các đối tượng từ 6x, 7x đến Gen Z, khách hàng tiềm năng của thương hiệu trong hiện tại và thời gian sắp tới.

Đạt giải thưởng quốc tế cao nhất về “Vị ngon thượng hạng”

Không chỉ phổ biến và được biết đến như sản phẩm sữa đặc “quốc dân” trong nước, sữa đặc Ông Thọ với vị ngon cùng năm tháng còn “thắng lớn” trên thị trường quốc tế khi đem về giải thưởng cao nhất - “3 sao” với giải thưởng Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) được chứng nhận bởi International Taste Institute - tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực thẩm định hương vị ngành thực phẩm.

Sữa đặc Ông Thọ - sản phẩm sữa “quốc dân” với vị ngon cùng năm tháng - đã chinh phục hơn 200 giám khảo của giải thưởng để đạt đánh giá cao nhất “3 sao”.
Sữa đặc Ông Thọ - sản phẩm sữa “quốc dân” với vị ngon cùng năm tháng - đã chinh phục hơn 200 giám khảo của giải thưởng để đạt đánh giá cao nhất “3 sao”.

Để được vinh danh với giải thưởng Superior Taste Award, các sản phẩm của Vinamilk phải chinh phục được một Hội đồng ban giám khảo gồm hơn 200 chuyên gia hương vị chuyên nghiệp và độc lập. Các thành viên này đến từ các hiệp hội đầu bếp và chuyên gia nếm thử uy tín như Le Guide Michelin, Gault & Millau và đều được lựa chọn cẩn thận dựa trên kinh nghiệm nếm thử của họ.

Bên cạnh đó, theo nghiên cứu Kantar Brand Foot Print 2023 tại 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam, Ông Thọ tiếp tục là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước. Chính tinh thần đổi mới sáng tạo, quyết tâm cùng sự đầu tư nghiêm túc vào chất lượng sản phẩm, lấy người tiêu dùng làm trọng tâm cũng như cách làm truyền thông đổi mới là những lý do làm nên bề dày lịch sử và sự phát triển bền vững của thương hiệu sữa đặc "quốc dân".

Ông Thọ tự hào đồng hành cùng người Việt từ 1976, là thương hiệu quốc dân luôn hướng tới gìn giữ và tôn vinh những giá trị thuần Việt, làm ngọt lành hơn đời sống tâm hồn hàng triệu người Việt. Ông Thọ - Vị Ngon Cùng Năm Tháng!

Ông Thọ tự hào đồng hành cùng người Việt từ 1976, là thương hiệu quốc dân luôn hướng tới gìn giữ và tôn vinh những giá trị thuần Việt, làm ngọt lành hơn đời sống tâm hồn hàng triệu người Việt. Ông Thọ - Vị Ngon Cùng Năm Tháng!

Xem thêm thông tin về sản phẩm Ông Thọ vị Sô cô la & vị Dâu tại đây: https://giacmosuaviet.com.vn/collections/sua-dac-ong-tho

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
SeABank 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam

SeABank 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam

SeABank khẳng định vị thế, uy tín của Ngân hàng trên thị trường cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu SeABank.
Vốn ODA không hoàn lại được ưu tiên cho phát triển cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội

Vốn ODA không hoàn lại được ưu tiên cho phát triển cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội

Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định về quản lý và sử dụng vốn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) và vốn vay ưu đãi của nhà tài trợ nước ngoài.
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.350 tỷ đồng

SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.350 tỷ đồng

Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) chính thức hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 28.350 tỷ đồng sau 2 đợt phát hành cổ phiếu để trả cổ tức và phát hành cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu.
Cập nhật bảng giá xe ô tô hãng Mercedes tháng 11/2024

Cập nhật bảng giá xe ô tô hãng Mercedes tháng 11/2024

Cập nhật bảng giá xe hãng Mercedes của những dòng như GT-Coupe 2021, V-Class 2021, GLB 2021, GLC 2021, GLE 2021, A-class 2021, C-Class 2021, E-Class 2021, S-Class 2021, G-Class 2021, GLS 2021, EQS 2022, C-Class 2022, S-Class 2022, GLA 2022, EQS SUV 2023, EQE SUV 2023, GLC 2023, AMG SL 2024 và Maybach EQS SUV 2024...
Cập nhật bảng giá xe ô tô hãng Bentley tháng 11/2024

Cập nhật bảng giá xe ô tô hãng Bentley tháng 11/2024

Cập nhật bảng giá xe hãng Bentley của các dòng như Flying Spur 2021, Continental 2023, Bentayga 2021 và Continental 2021...
Việt Nam ghi nhận một số điểm sáng về hoạt động đầu tư

Việt Nam ghi nhận một số điểm sáng về hoạt động đầu tư

Theo báo cáo đầu tư khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Savills (APIQ) quý 3/2024 mới công bố, Việt Nam ghi nhận một số điểm sáng về hoạt động đầu tư trong bối cảnh nền kinh tế ổn định. Báo cáo ghi nhận một số thương vụ đầu tư trong lĩnh vực bất động sản bán lẻ, công nghiệp và nhà ở.
Công thức kinh doanh thành công khắp thế giới lần đầu “cập bến” Đông Hà, Quảng Trị

Công thức kinh doanh thành công khắp thế giới lần đầu “cập bến” Đông Hà, Quảng Trị

Mô hình phố thương mại có chủ đề đặc sắc, kết hợp cùng hạ tầng và tiện ích vui chơi giải trí đồng bộ đang là xu hướng phát triển kinh doanh trên thế giới.
Đề xuất 5 hình thức sắp xếp lại, xử lý tài sản công là nhà, đất

Đề xuất 5 hình thức sắp xếp lại, xử lý tài sản công là nhà, đất

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định quy định việc sắp xếp lại, xử lý tài sản công là nhà, đất.
Kết thúc đấu giá đất tại huyện Hoài Đức, lô đất có giá trúng cao nhất khoảng 15 tỷ đồng

Kết thúc đấu giá đất tại huyện Hoài Đức, lô đất có giá trúng cao nhất khoảng 15 tỷ đồng

Sau khoảng 9 tiếng diễn ra với 12 vòng đấu, phiên đấu giá đất với 20 lô đất tại xã Tiền Yên, huyện Hoài Đức, Hà Nội đã kết thúc.
Thị trường chứng khoán ngày 7/11: VN-Index giảm điểm sau phiên bùng nổ

Thị trường chứng khoán ngày 7/11: VN-Index giảm điểm sau phiên bùng nổ

Thị trường chứng khoán ngày 7/11 bất ngờ đảo chiều sau phiên tăng mạnh khi không có bluechip nào trợ lực, dòng tiền suy yếu.
Thị trường chứng khoán ngày 6/11: VN-Index tăng điểm mạnh mẽ

Thị trường chứng khoán ngày 6/11: VN-Index tăng điểm mạnh mẽ

VN-Index tăng vọt trong ngày có kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ, vượt ngưỡng 1.260 điểm, với sắc xanh của nhóm cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp và xuất khẩu nhờ kỳ vọng hưởng lợi.
Thị trường chứng khoán ngày 5/11: VN-Index tăng nhẹ

Thị trường chứng khoán ngày 5/11: VN-Index tăng nhẹ

VN-Index chốt phiên 5/11 gần tham chiếu khi thanh khoản giảm sâu, cùng sự phân hóa của dòng tiền.
Honda Super Cub 50 ra mắt phiên bản đặc biệt Final Edition trước khi chính thức khai tử

Honda Super Cub 50 ra mắt phiên bản đặc biệt Final Edition trước khi chính thức khai tử

Honda vừa thông báo ra mắt phiên bản đặc biệt Super Cub 50 Final Edition để nói lời chia tay với dòng xe huyền thoại tại thị trường Nhật Bản.
Đề xuất quy định mới về chuyển mạng giữ số

Đề xuất quy định mới về chuyển mạng giữ số

Bộ Thông tin và Truyền thông đang lấy ý kiến đối với dự thảo Thông tư mới, nhằm cải thiện và hoàn thiện quy định về việc chuyển mạng viễn thông di động mặt đất giữ nguyên số, thay thế cho Thông tư số 35/2017/TT-BTTTT ban hành ngày 23/11/2017.
Apple hé lộ thời điểm ra mắt MacBook Pro mới với thiết kế lột xác hoàn toàn

Apple hé lộ thời điểm ra mắt MacBook Pro mới với thiết kế lột xác hoàn toàn

Theo nhiều nguồn tin uy tín thì Apple sẽ ra mắt MacBook Pro với thiết kế hoàn toàn mới vào năm 2026, trang bị công nghệ màn hình OLED và chip 2nm tiên tiến, mang đến những cải tiến lớn cả về thiết kế lẫn hiệu năng.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động