Thứ năm 09/05/2024 22:21

Ông bố nghẹn lòng nói lời cảm ơn ân nhân cứu mạng con gái và xin lỗi tất cả vì sự tắc trách của mình

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tại buổi lễ biểu dương, khen thưởng Người tốt việc tốt đối với anh Nguyễn Ngọc Mạnh, SN 1990, trú tại xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội diễn ra tại quận Thanh Xuân chiều 1-3, những người có mặt đã xúc động khi nghe những lời trần tình gan ruột của anh N.V.H, bố cháu bé.

Với dáng người gầy, hốc hác vì lo lắng, ân hận và không ngủ suốt từ hôm qua; lại trực tiếp được gặp gỡ anh Nguyễn Ngọc Mạnh- ân nhân đã cứu mạng con gái mình, anh N.V.H, bố cháu N.P.H xúc động nói: “Cảm ơn anh Mạnh đã cứu sống cháu, đã sinh ra cháu lần thứ 2. Bố mẹ cháu không biết sẽ sửa chữa sai lầm của mình như thế nào, không biết sống thế nào nếu không có anh và hành động của anh với con gái mình…”- anh N.V.H nghẹn ngào.

Ông bố nghẹn lòng nói lời cảm ơn ân nhân cứu mạng con gái và xin lỗi tất cả vì sự tắc trách của mình
Anh N.V.H (đứng bên phải) nghẹn ngào cảm ơn ân nhân cứu con gái

“Vợ chồng chúng tôi cũng cảm ơn mọi người vì đã quan tâm đến cháu; xin mỗi mọi người vì sự tắc trách của mình đã để sự việc xảy ra và để mọi người lo lắng. Bố mẹ cháu xin hứa sẽ cố gắng nuôi dạy cháu tốt nhất và xin rút kinh nghiệm sâu sắc sau vụ việc.

Gia đình cũng xin cảm ơn lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân Trung, Công an quận Thanh Xuân đã hỏi thăm tận tình, hướng dẫn cặn kẽ và chi tiết để gia đình làm các thủ tục cho cháu. Chúng tôi xin cảm ơn tất cả và mong rằng bố mẹ có con nhỏ hãy để ý, lưu tâm đến con cái, tránh những sự việc tương tự như thế này xảy ra….”- anh N.V.H xúc động nói.

Được biết, gia đình anh P.V.H sinh sống tại địa chỉ trên đã được 4 năm. Bình thường 2 con nhỏ của anh đi học cả ngày. Gia đình anh đã gia cố hệ thống lưới bảo vệ cao 1m ở khu vực phía trong lan can. Thời điểm xảy ra vụ việc, vợ chồng anh đều có nhà và lúc đang tiễn khách, không để mắt đến con gái thì cháu bé trèo qua lưới rồi trèo qua lan can, sau đó bám vào bờ tường và treo lơ lửng. Nghe tiếng hô hoán, bố mẹ cháu quay lại kiểm tra thì cháu đã rơi xuống.

Và rất may, phép nhiệm màu đã xảy đến với cháu nhỏ.

Linh Anh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động