Thứ năm 25/04/2024 18:29

Nữ sinh viên vui mừng khi được chiến sỹ Công an trao trả tài sản đánh rơi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 16-12, thông tin từ lãnh đạo Công an phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa tiến hành trao trả tài sản cho người dân, trước đó cán bộ Công an phường làm nhiệm vụ và nhặt được tài sản trên đường…

Theo đó, ngày 15-12, Thượng úy Trần Văn Son, cán bộ Công an phường Đồng Tầm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn theo sự phân công của cấp trên thì nhặt được chiếc điện thoại iPhone 7 Plus rơi ven đường.

nu sinh vien vui mung khi duoc chien sy cong an trao tra tai san danh roi
Nữ sinh viên vui mừng nhận lại tài sản

Ngay sau đó, đồng chí Son đã báo cáo chỉ huy đơn vị để tìm cách trả lại cho người đánh rơi. Lúc này, chiếc điện thoại đổ chuông, đầu bên kia là chị Hà Thái Thúy Nga, sinh viên trường ĐH Kinh tế quốc dân gọi đến và được đồng chí Son thông báo nhặt được điện thoại, đồng thời mời chị Nga đến nhận lại tài sản.

Tại trụ sở Công an phường Đồng Tâm, chị Nga rất vui mừng khi nhận lại chiếc điện thoại, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Thượng úy Trần Văn Son và Công an phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng. Đây là một hành động thiết thực, ý nghĩa thể hiện tinh thần “Vì nhân dân phục vụ”.

Lê Mận
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động