Thứ năm 28/03/2024 23:10

Nữ người mẫu khoe ảnh phản cảm ở Hội An lên tiếng xin lỗi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, trên facebook cá nhân có tên Siew Pui Yi- nữ người mẫu Maylaysia đã đăng tải bài viết xin lỗi bằng 3 ngôn ngữ (tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Trung) sau khi mặc áo dài để lộ vòng ba gây phẫn nộ những ngày trước đó.
Nữ người mẫu khoe ảnh phản cảm ở Hội An lên tiếng xin lỗi
Bài viết xin lỗi bằng tiếng Việt của Siew Pui Yi trên trang facebook cá nhân

Cụ thể, nữ người mẫu viết: “Xin gửi lời chào tới các bạn ở Việt Nam.

Bản thân tôi trước đó đã đăng một vài hình ảnh trong chuyến đi du lịch tới thành phố Hội An của Việt Nam, vì sự ăn mặc không phù hợp làm ảnh hưởng đến cộng đồng mạng Việt Nam, tôi xin lỗi vì hành động của tôi và sự thiếu tôn trọng văn hóa truyền thống Việt Nam, hiện tại tôi cũng đã xóa bỏ những hình ảnh này và thật sự muốn gửi lời xin lỗi của tôi tới tất cả mọi người .

Những bình luận của mọi người tôi đều đọc rất kỹ, tôi thật lòng rút kinh nghiệm từ những sự góp ý của mọi người dành cho tôi, tôi luôn ghi nhớ và cảm ơn những lời khuyên của các bạn.

Cuối cùng, tôi muốn nói với mọi người rằng tôi rất thích Việt Nam và hy vọng vẫn còn cơ hội để có thể quay trở lại Việt Nam du lịch, chắc chắn rằng tôi sẽ không để sự việc này xảy ra một lần nào nữa!

Một lần nữa tôi rất xin lỗi mọi người. Song song đó, tôi cũng sẽ chú ý và tìm hiểu hơn văn hóa từng vùng miền trên khắp thế giới khi đi du lịch.

Cảm ơn tất cả mọi người”.

Trước đó, chiều tối 4-4, mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh cô gái cầm hoa đăng, ngồi trên chiếc thuyền giữa dòng sông Hoài ở phố cổ Hội An. Điều đáng nói, trong ảnh, cô gái mặc quần nội y, để lộ phần lớn “vòng 3” rất phản cảm khiến dư luận phản ứng dữ dội, bức xúc, đặc biệt là người dân Hội An.

Rất nhanh chóng, cư dân mạng tìm ra danh tính của cô gái trong ảnh là Siew Pui Yi, một người mẫu nổi tiếng mạng xã hội đến từ thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Ngoài là hot girl trên Instagram, Siew Pui Yi cũng được biết tới trên YouTube với các video về những chuyến du lịch, ngành thời trang của riêng mình.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động