Thứ sáu 29/03/2024 04:03

"Nói xấu" cả đội MU, CR7 vẫn lên tiếng khen ngợi 3 cầu thủ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong cuộc phỏng vấn làm "dậy sóng" làng túc cầu, CR7 đã thẳng thắn lên tiếng chê bai các cầu thủ trẻ ngày nay không hết mình trong luyện tập và thi đấu. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ cũng đã "điểm danh" 3 cái tên ngoại lệ ở Man Utd.
Màn "tái hôn" của CR7 và Man Utd dường như chỉ mang lại rắc rối cho cả 2 bên

Trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Morgan, CR7 gây bão khi công khai chỉ trích đội bóng chủ quản là Man Utd. Sau khi cáo buộc đủ điều về CLB chủ quản, Ronaldo cũng gây chú ý khi đưa ra nhận định về nhiều cầu thủ trẻ ngày nay. Anh nói: "Hầu hết các cầu thủ trẻ bây giờ đều không bằng thế hệ của tôi.Tôi thấy các cầu thủ trẻ không tôn trọng những cầu thủ giàu kinh nghiệm hoặc lớn tuổi. Điều này không chỉ tại Man Utd mà là ở tất cả giải đấu trên thế giới. Tôi không quá ngạc nhiên vì điều này. Nhưng thật đáng buồn vì nếu họ có những tiền bối trong đội thì họ nên học tập những đức tính tốt từ những người này. Tôi nhớ khi tôi còn trẻ, tôi luôn muốn học hỏi những cầu thủ giỏi nhất như Van Nistelrooy, Ferdinand, Roy Keane và Giggs. Đó là lý do tại sao tôi có được thành công và duy trì sự nghiệp bóng đá lâu dài".

Chê bai các cầu thủ trẻ, nhưng CR7 cũng đưa ra 3 cái tên anh cho là chuyên nghiệp nhất ở Man Utd. Ronaldo khen ngợi: "Ở Man Utd, tôi ấn tượng với Dalot. Cậu ấy trẻ người, nhưng thông minh và chuyên nghiệp. Cả Lisandro Martinez và Casemiro cũng rất chuyên nghiệp. Không ngạc nhiên nếu những người như họ sẽ có 1 sự nghiệp đỉnh cao kéo dài".

Ronaldo "làm lành" với HLV ten Hag
M.U họp khẩn để xem xét trường hợp của Ronaldo
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động