Thứ sáu 17/05/2024 05:54

Nhiều mẫu ô tô giảm giá mạnh từ tháng 3/2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tháng 3/2024 chứng kiến một làn sóng điều chỉnh giá mạnh mẽ trên thị trường ô tô Việt Nam, từ các mẫu xe phổ thông đến các mẫu xe hạng sang và hiệu năng cao.
Mẫu xe sedan hạng sang Mercedes-Benz E 300 AMG giảm giá hơn 320 triệu đồng.
Mẫu xe sedan hạng sang Mercedes-Benz E 300 AMG giảm giá hơn 320 triệu đồng.

Toyota, một trong những nhà sản xuất ô tô lớn tại Việt Nam, đã thực hiện điều chỉnh giá mạnh mẽ cho hai mẫu xe chủ lực của mình: Vios và Veloz Cross. Với mức giảm giá lên tới 47 triệu đồng cho Vios và 38 triệu đồng cho Veloz Cross, Toyota rõ ràng thể hiện quyết tâm cạnh tranh trở lại trong thị trường sedan hạng B và MPV. Toàn bộ các mức giá niêm yết mới đều đã bao gồm thuế giá trị gia tăng 10%, và áp dụng cho xe xuất hóa đơn từ ngày 1/3.

Không muốn bị tụt lại phía sau, Mitsubishi cũng thực hiện điều chỉnh giá đáng chú ý cho mẫu crossover XForce, giảm giá từ 20 đến 59 triệu đồng tùy phiên bản. Đây được xem là một động thái cần thiết để tăng cường sức cạnh tranh trong phân khúc và thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng.

Trong khi đó, Honda không chỉ điều chỉnh giảm giá niêm yết mà còn áp dụng các chính sách khuyến mãi hấp dẫn, như giảm trực tiếp chi phí cho người mua và các ưu đãi khác. Theo đó, các mẫu CR-V xuất xưởng năm 2023 đều sẽ được “giảm” 30 triệu tiền mặt, hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, kèm một số ưu đãi khác từ các đại lý của Honda. Về phần mình, City RS, HR-V, Civic và Accord đều được giảm tương đương 50% lệ phí trước bạ, tặng bảo hiểm thân vỏ và một số ưu đãi khác.

Với các mẫu xe hiệu năng cao của mình, Mercedes-Benz cũng thực hiện điều chỉnh giá đáng kể, giảm giá từ hàng trăm đến hàng triệu đồng, nhằm giải phóng hàng tồn và kích thích nhu cầu mua sắm. Theo đó, giá bán lẻ của một số mẫu xe C-Class, E-Class, GLB và GLE sản xuất năm 2022 (VIN2022) giảm 210 – 699 triệu đồng so với giá đề xuất trước đó. Mức giảm sâu nhất thuộc về mẫu SUV hạng sang GLE 450, mức giảm thấp nhất thuộc về dòng sedan C 200 và C300.

VinFast ký thỏa thuận hợp tác tại Trung Đông VinFast ký thỏa thuận hợp tác tại Trung Đông
Sản lượng ô tô lắp ráp trong nước tháng 2/2024 giảm mạnh Sản lượng ô tô lắp ráp trong nước tháng 2/2024 giảm mạnh
HP (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động