Thứ bảy 04/05/2024 01:34

Nhiều hoạt động văn hóa diễn ra trong lễ hội Cacnaval Hạ Long 2019

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chương trình nghệ thuật Carnaval Hạ Long 2019 chào mừng tuần du lịch hè Hạ Long - Quảng Ninh năm 2019 sẽ diễn ra từ 15h đến 18h ngày 28-4, với chủ đề “Từ kỳ quan đến kỳ quan” gồm nhiều nội dung được hình tượng hóa trên sân khấu với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng.    

Ngày 23-4, UBND TP Hạ Long đã thông tin về chương trình tuần du lịch Hạ Long – Quảng Ninh 2019 và chương trình nghệ thuật Cacnaval Hạ Long 2019.

nhieu hoat dong van hoa dien ra trong le hoi cacnaval ha long 2019
Chương trình nghệ thuật Carnaval Hạ Long 2018 và lễ khai mạc năm du lịch Quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh được tổ chức hoành tráng tại quảng trường mặt trời Hạ Long

Theo đó, Tuần du lịch Hạ Long – Quảng Ninh 2019 sẽ có gần 20 sự kiện văn hóa, văn nghệ, thể thao và ẩm thực trải dài trên nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Quảng Ninh như trung tâm du lịch Bãi Cháy đến TP Hạ Long, TP Móng Cái, Vân Đồn, Cô Tô …. Trong đó điểm nhấn của sự kiện vẫn là chương trình Carnaval Hạ Long 2019 với chủ đề “từ kỳ quan đến kỳ quan”, chương trình do UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức ngày 28-4-2019 tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Hạ Long, TP Hạ Long (Quảng Ninh) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1, Đài truyền hình Việt Nam, Trung tâm truyền thông tỉnh Quảng Ninh tiếp sóng phát thanh và truyền hình trực tiếp.

Chương trình nghệ thuật Cacnaval Hạ Long 2019 sẽ được xây dựng với các tiết mục đặc sắc, vui tươi của miền đất du lịch Hạ Long đầy sôi động, thân thiện và mến khách. Chương trình sẽ gồm 3 phần: Phần 1 diễn diễu đường phố Carnaval bắt đầu từ 15h00 – 16h tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Hạ Long để phục vụ nhân dân và du khách;

Phần 2 Chương trình nghệ thuật Carnaval Hạ Long diễn ra tại Trung tâm tổ chức hội nghị quốc tế, quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Hạ Long với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và các ca sĩ, nghệ sĩ Quảng Ninh đã thành danh như Mỹ Tâm, Tuấn Anh, Tân Nhàn, Hoàng Tùng, Khánh Linh, Mỹ Dung, Minh Quân…. Cùng vũ đòan Grammy-Granmmy Kids – T.Tailent và các nghệ sỹ nhà hát nhạc vũ kịch Việt Nam. Cuối cùng, màn bắn và trình diễn pháo hoa kéo dài trong 20 phút sẽ được diễn ra vào cuối chương trình.

Trao đổi thông tin với báo chí, ông Nguyễn Trung Hậu , Trưởng phòng văn hóa thông tin TP Hạ Long cho biết : "Năm nay kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 kéo dài 5 ngày và theo thông tin chúng tôi nhận được từ ngành du lịch thì rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn đã kín phòng. Vì vậy, Công an thành phố đã lên kế hoạch bảo an ninh trật tự, đảm bảo cho các nút giao thông trọng điểm trong 5 ngày nghỉ lễ cho người dân và du khách.”

Chương trình Carnaval Hạ Long 2019 sẽ trải dài ở không gian văn hóa từ khu du lịch Bãi Cháy đến Trung tâm thành phố Hạ Long. Các hoạt động diễn diễu bắt đầu từ 15h ngày 28/4 giúp người dân và du khách có cơ hội trải nghiệm không gian du lịch mới mẻ tại thành phố biển Hạ Long - Quảng Ninh.

Ông Hậu cho biết thêm cũng trong ngày 28-4 tại Quảng Ninh sẽ diễn ra một số sự kiện kinh tế - xã hội đáng chú ý như lễ thông xe kỹ thuật tuyến đường bao biển dài 4,3km; mở cửa bãi tắm Bãi Cháy; Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long có chương trình đặc biệt đón khách nội địa và du thuyền quốc tế trên hải trình ghé thăm Việt Nam…

Tuệ Nghi
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động