Thứ bảy 27/04/2024 22:12

Nhiều chiếc điện thoại đắt tiền bị thất lạc đã về với chủ nhân nhờ sự vào cuộc kịp thời của Công an

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhận được thông tin người dân thất lạc tài sản trên xe taxi, Công an phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm đã nhanh chóng xác minh, tìm lại tài sản thất lạc cho người dân.
Nhiều chiếc điện thoại đắt tiền bị thất lạc đã về với chủ nhân nhờ sự vào cuộc kịp thời của Công an
Anh Thu Viễn Phong vui mừng gửi lời cảm ơn tài xế taxi và Công an phường Lý Thái Tổ khi nhận lại chiếc điện thoại của mình. Ảnh CACC

Trước đó, vào ngày 6/3/2024, anh Thu Viễn Phong, SN 1990, trú tại huyện Long Khánh, Đồng Nai đến Công an phường Lý Thái Tổ đề nghị được giúp đỡ tìm lại tài sản bị thất lạc. Anh Phong cho biết, trước đó anh có đi từ Sa Pa, Lào Cai về Hà Nội và thuê xe taxi từ phố Trần Nhật Duật về khách sạn trên phố Nguyễn Hữu Huân, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm.

Quá trình ngồi trên xe taxi, anh Phong có để quên 1 điện thoại iPhone 13 Pro Max nhưng không nhớ đặc điểm hay biển số xe taxi. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Lý Thái Tổ đã nhanh chóng xác minh và xác định được tài xế xe taxi.

Sau khi xác nhận có chiếc điện thoại như mô tả ở trên xe, lái xe taxi đã đến Công an phường Lý Thái Tổ để làm thủ tục trao trả lại tài sản cho anh Phong. Nhận lại tài sản, anh Phong gửi lời cảm ơn sâu sắc tới cán bộ chiến sỹ Công an phường Lý Thái Tổ và lái xe taxi đã nhiệt tình giúp đỡ anh tìm lại tài sản thất lạc.

Nhiều chiếc điện thoại đắt tiền bị thất lạc đã về với chủ nhân nhờ sự vào cuộc kịp thời của Công an
Công an phường Văn Miếu trao trả điện thoại cho anh Phan Thanh Phong. Ảnh CACC

Vào tối 10/3/2024, anh Phan Thanh Phong, SN 2005, trú tại huyện Thạch Thất, Hà Nội đến Công an phường Văn Miếu, quận Đống Đa trình báo về việc thất lạc chiếc điện thoại iPhone 14 Pro Max. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Văn Miếu đã nhanh chóng xác minh và tìm lại được chiếc điện thoại của anh Phong.

Ngày 11/3/2024, anh Phong đã đến Công an phường Văn Miếu để làm thủ tục nhận lại tài sản. Nhận lại tài sản, anh Phong gửi lời cảm ơn sâu sắc tới cán bộ chiến sỹ Công an phường Văn Miếu.

Sự vào cuộc nhanh chóng, kịp thời của các chiến sỹ Công an không chỉ là tinh thần, trách nhiệm mà còn là nét đẹp của người cán bộ chiến sỹ Công an vì Nhân dân phục vụ. Những việc làm của lực lượng Công an đã nhận được nhiều sự tin tưởng và yêu mến của Nhân dân.

CSGT Hà Nội tăng cường xử lý xe máy đi ngược chiều, nhiều người quay đầu bỏ chạy CSGT Hà Nội tăng cường xử lý xe máy đi ngược chiều, nhiều người quay đầu bỏ chạy
Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động