Thứ bảy 04/05/2024 21:21

Nhật Bản 6-1 Jordan: Samurai xanh phô diễn sức mạnh trước thềm Asian Cup

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhật Bản đã thể hiện sức mạnh "khủng" của mình bằng chiến thắng 6-1 trước Jordan trong trận giao hữu kín. Đây được xem là màn tổng duyệt chất lượng của Samurai xanh trước thềm Asian Cup 2023 tại Qatar.
Nhật Bản 6-1 Jordan: Samurai xanh phô diễn sức mạnh trước thềm Asian Cup
Đội tuyển Nhật Bản chạy đà hoàn hảo trước thềm Asian Cup 2023. (Ảnh: Getty)

Để chuẩn bị thật tốt cho vòng chung kết Asian Cup 2023 sắp tới, đội tuyển Nhật Bản đã thi đấu 2 trận giao hữu trong khoảng thời gian gần đây.

Ở trận đấu đầu tiên vào ngày 1/1, thầy trò HLV Hajime đã có màn trình diễn ấn tượng khi đè bẹp Thái Lan 5-0, thậm chí đại diện tới từ Đông Á chỉ tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ dự bị. Sau đó, trận giao hữu thứ hai là cuộc đụng độ với Jordan, trận đấu này được tổ chức kín và không công bố thông tin.

Dù không nhận được sự cổ vũ từ khán giả cũng như đưa tin giới truyền thông, Nhật Bản với đẳng cấp của mình và tinh thần quyết tâm cao độ đã mở tỉ số chỉ sau 14 phút bóng lăn. Đội bóng này tiếp tục ghi thêm 3 bàn nữa trước giờ nghỉ để rời sân sau hiệp 1 với kết quả 4-0

Sang đến hiệp 2, Samurai xanh tiếp tục phô diễn sức mạnh để ghi thêm 2 bàn thắng nữa. Trong khi đó, đại diện tới từ Tây Á chỉ ghi được bàn danh dự vào phút thứ 81, qua đó kết thúc trận đấu với tỷ số 6-1 nghiêng về Nhật Bản.

Với chuỗi thành tích ấn tượng 10 trận liên tiếp không thua, với tổng cộng 45 bàn thắng và chỉ 5 bàn thủng lưới, Nhật Bản đang có phong độ rất cao. Điều này đặt ra nhiều thách thức cho đội tuyển Việt Nam, đội bóng sẽ phải đối đầu với Nhật Bản ở lượt trận đầu tiên vòng bảng vào ngày 14/1 tại Asian Cup 2023 sắp tới.

HLV Hajime đã rất cẩn trọng khi không tiết lộ nhiều thông tin về đội hình và chiến thuật, nhưng ông nhấn mạnh tinh thần nghiêm túc của đội hình trong trận đấu giao hữu với Jordan.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Troussier cũng đang chuẩn bị rất kỹ cho giải đấu này, với hy vọng vượt qua bảng đấu được đánh giá là khó khăn, bên cạnh sự thiếu vắng một số cầu thủ quan trọng do chấn thương trước khi giải đấu khởi tranh.

Theo lịch thi đấu vòng bảng VCK AFC Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Nhật Bản vào 18h30 ngày 14/1/2024, sau đó đối mặt với các đối thủ khác trong bảng D, gồm Indonesia và Iraq.

Đội tuyển Việt Nam Đội tuyển Việt Nam "chào sân" Qatar bằng những bài tập cường độ cao

Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên tại sân Al Rayyan 2, qua đó chính thức bước vào giai đoạn nước ...

Kết quả giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Kyrgyzstan Kết quả giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Kyrgyzstan

Trong trận giao hữu gặp ĐT Kyrgyzstan, "Những chiến binh sao Vàng" đã nhận thất bại với tỉ số 1-2.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động