Thứ tư 04/09/2024 18:18

Người phụ nữ bị gã trai khống chế giở trò đồi bại khi ở nhà một mình

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Văn Huy, SN 1996, quê quán huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hoá để điều tra về hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.
Người phụ nữ bị gã trai khống chế giở trò đồi bại khi ở nhà một mình
Đối tượng Vũ Văn Huy tại cơ quan Công an. Ảnh CQCA

Theo tài liệu điều tra từ cơ quan công an, Vũ Văn Huy là đối tượng đã có 4 tiền án, ra tù tháng 4/2024 và sống lang thang, không có nơi ở cố định. Sáng 15/8/2024, Huy đến xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội thì phát hiện 1 phụ nữ đang ở nhà một mình.

Thú tính nổi lên, Vũ Văn Huy cầm dao xông vào nhà, khống chế người phụ nữ và thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân. Trước khi bỏ đi, Vũ Văn Huy lấy luôn sợi dây chuyền vàng của người phụ nữ.

Vụ việc được trình báo đến cơ quan Công an. Tiến hành điều tra, Công an huyện Thanh Oai phối hợp với các cơ quan chức năng xác định được đối tượng gây án là Vũ Văn Huy. Sau khi gây án, đối tượng này bỏ trốn về quê và đã bị bắt giữ sau đó.

Cơ quan chức năng đã thu hồi tang vật là sợi dây chuyền vàng Vũ Văn Huy cướp của nạn nhân, được Huy bán tại địa bàn thị trấn Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Hiện Công an huyện Thanh Oai tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

Thao túng thị trường chứng khoán để trục lợi, 7 đối tượng “sa lưới” Thao túng thị trường chứng khoán để trục lợi, 7 đối tượng “sa lưới”
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động