Thứ năm 28/03/2024 19:30

Ngược dòng vất vả, PSG giữ vững ngôi đầu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù để cho nhà đương kim vô địch Lille dẫn trước từ rất sớm nhưng với sự tỏa sáng của các cá nhân đã giúp PSG ngược dòng giành chiến thắng 2-1 để qua đó vững vàng ở ngôi đầu.
Ngược dòng vất vả, PSG giữ vững ngôi đầu

Bước vào trận đấu trên sân nhà, PSG ra sân với đội hình 4-3-3 với bộ ba Di Maria, Messi và Neymar đã cao nhất trên hàng công.

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Lille chủ động chơi phòng ngự phản công với sơ đồ 4-4-2 vô cùng chắc chắn.

Suýt chút nữa Lille có bàn thắng sớm khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 50 giây. Từ một pha phản công mẫu mực, Yilmaz tung ra cú sút đẹp mắt nhưng thủ thành Donnarumma đã có phản xạ tuyệt vời để cứu thua.

Sau đó, dù chơi phòng ngự phản công nhưng đội khách mới là người thi đấu áp đảo hơn và có bàn thắng dẫn trước. Phút 31, Yilmaz đi bóng nỗ lực bên cánh trái trước khi căng ngang như đặt để Jonathan David đệm bóng tung lưới Donnarumma.

Trong những phút còn lại của hiệp 1, Di Maria và Messi có cơ hội dứt điểm tốt nhưng bóng đều đi ra ngoài khung thành. 45 phút đầu tiên khép lại với tỉ số 1-0 tạm nghiêng về nhà đương kim vô địch.

Sang đầu hiệp 2, Lille suýt nữa có bàn thắng nhân đôi cách biệt nếu như Donnarumma không phản xạ xuất thần.

Những phút sau đó, PSG gia tăng sức ép về phía khung thành của đội khách, lần lượt các cơ hội đến với Neymar nhưng tiền đạo người Brazil lại bỏ phí.

Đến phút 74, sau những nỗ lực không biết mệt mỏi cuối cùng đội chủ nhà cũng có bàn thắng san bằng tỷ số. Di Maria đi bóng lắt léo bên cánh trái trước khi lật vào trong cho Marquinhos ghi bàn thắng san bằng tỷ số 1-1.

Có được bàn gỡ, PSG như cởi bỏ áp lực và tổ chức ép sân mạnh mẽ. 15 phút cuối trận là khoảng thời gian PSG thi đấu hay nhất.

Phút 85, Neymar có pha tỉa bóng gọn gàng cho Icardi băng lên dứt điểm nhưng tiền đạo người Argentina đã không thắng được thủ thành của Lille.

Những chỉ 3 phút sau, đội chủ nhà được ăn mừng bàn thắng thứ 2 khi Neymar có đường kiến tạo lần để Di Maria đã dứt điểm chéo góc hiểm hóc để ấn định tỉ số 2-1 cho PSG.

Chung cuộc, PSG ngược dòng giành chiến thắng 2-1 để qua đó tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu với 31 điểm sau 12 trận đã đấu.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động