Thứ năm 25/04/2024 21:51

Ngược dòng ngoạn mục, Liverpool tiếp tục nuôi hy vọng vô địch

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù bị dẫn trước cùng với đó là tung ra đội hình dự bị nhưng Liverpool vẫn có màn lội ngược dòng thành công để đánh bại Southampton với tỷ số 2-1 qua đó tiếp tục nuôi hy vọng vô địch ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải.
Ngược dòng ngoạn mục, Liverpool tiếp tục nuôi hy vọng vô địch
Liverpool ngược dòng để nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Bước vào chuyến làm khách trước Southamtpon, nhiệm vụ của thầy trò Jurgen Klopp bắt buộc phải thắng nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch với Man City.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức bất ngờ đưa ra đội hình toàn dự bị so với trận chung kết FA Cup cuối tuần trước. Chỉ có Salah và Van Dijk đá chính còn lại là các vị trí khác đều là dự bị.

Chính điều này khiến Liverpool phải trả giá khi ngay phút 13, đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số. Redmond đi bóng bên cánh trái, vượt qua Gomez trước khi tung cú cứa lòng tuyệt đẹp đánh bại Alisson.

Nhưng ngay sau đó Liverpool có câu trả lời chỉ ít phút sau. Phút 27, đội bóng áo vàng tấn công nhanh bên cánh phải. Nhận bóng từ Gomez, Jota chọc khe cho Minamino thoát xuống dứt điểm ở góc gần, ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Liverpool.

Có bàn gỡ hòa, Liverpool chơi tốt hơn và kiểm soát thế trận. Nhưng phải mãi cho đến hiệp 2, đội khách mới có bàn thắng thứ 2. Phút 67, từ quả phạt góc bên cánh trái của Tsimikas, Matip đánh đầu hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-1 cho đội khách.

Có bàn thắng vượt lên, Liverpool duy trì thế trận tấn công và không cho Southampton bất kỳ cơ hội nào.

Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng 2-1 trước Southampton và tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh vô địch với Man City cho đến vòng đấu cuối cùng.

Liverpool gặp tổn thất lớn sau chiến thắng nhọc nhằn Liverpool gặp tổn thất lớn sau chiến thắng nhọc nhằn
HLV Jurgen Klopp báo tin vui cho Liverpool HLV Jurgen Klopp báo tin vui cho Liverpool
CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động