Chủ nhật 19/05/2024 10:42

"Nghề siêu dễ" - phim điện ảnh hài hước, nhân văn ra rạp dịp 30-4

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dịp 30-4 tới, khán giả sẽ có cơ hội được thưởng thức phim điện ảnh hài hước nhưng giàu tính nhân văn có tên “Nghề siêu dễ” với sự tham gia của những ngôi sao “trăm tỷ” của phòng vé Việt.
Dàn diễn viên chính của "Nghề siêu dễ"

Ê-kíp sản xuất phim điện ảnh “Nghề siêu dễ” vừa tung trailer, tiết lộ tạo hình của các nhân vật chính. Đây là phim Việt hóa của bản gốc Hàn “Extreme job” ra mắt năm 2019, xoay quanh biệt đội năm thám tử muốn phá một đường dây tội phạm. Họ cùng nhau làm việc tại một nhà hàng gà. Món ăn quá ngon, đẩy cả nhóm vào những tình huống dở khóc dở cười. Sau 19 ngày ra rạp, phim đạt gần 13 triệu lượt người xem ở Hàn, vượt “Điều kỳ diệu trong phòng giam số 7” (2013) trở thành phim doanh thu cao kỷ lục của Hàn Quốc.

Trở lại với bản Việt hóa “Nghề siêu dễ” của Việt Nam, nội dung phim kể về ông Thái (Hứa Vĩ Văn) - một cảnh sát về hưu, lập kế hoạch theo dõi một ông trùm tội phạm.

Ông Thái lập căn cứ điều tra của mình là một quán cơm tấm, quy tụ nhiều thành viên từng là thanh niên bất hảo về làm cộng sự. Trong đó, Thu (Thu Trang) hay đi chôm đồ để bán hàng online. Vinh (Huỳnh Phương) là đối tượng nhẵn mặt ở các chiếu bạc trong xóm. Phú (Kiều Minh Tuấn) là thanh niên ôm mộng khởi nghiệp làm giàu. Về sau, Mèo (Quang Tuấn) - một chàng trai có quá khứ tù tội cũng ra nhập nhóm.

Hứa Vĩ Văn đảm nhận vai diễn đầy hóm hỉnh trong dự án mới

Đầu phim, ông Thái “đe dọa” cả nhóm “Muốn ăn cơm tấm hay cơm nhà nước?” khiến nhóm bất hảo buộc phải nhận lời theo ông đi bán cơm nhưng đằng sau là điều tra án.

Quán “Cơm tấm Bụi Tre” ra đời với phương châm: “Bắt tội phạm là chính, kinh doanh là phụ!”. Tuy nhiên, quán buôn may bán đắt một cách bất ngờ, khiến cho chính ông Thái đôi khi cũng quên mất mục tiêu thực sự của mình là gì.

Tuyến phản diện, trùm tội phạm khét tiếng Hoàng do nam danh hài Tiến Luật thủ vai. Vũ Ngọc Anh đóng tay sai giỏi võ nghệ của ông trùm.

Hoàng đang che giấu việc làm ăn mờ ám, dưới vỏ bọc là một doanh nhân và một vũ sư. Nhìn vẻ ngoài “thơ ngây” của hắn, các cộng sự của ông Thái “nghi ngờ” không biết những thông tin ông cung cấp cho mình có bị sai lệch? Liệu đây có phải ông trùm buôn bán ma túy khét tiếng mà ông Thái từng muốn bắt?

Chia sẻ về dự án của mình, diễn viên Thu Trang - đồng sản xuất phim cho biết ngoài tham khảo kịch bản gốc, cô đã lồng nhiều tuyến truyện của phim “Chuyện xóm tui” - web-drama gây sốt năm 2020 do cô sản xuất.

Thu Trang cũng cho biết đây là dự án khác biệt khi lần đầu cô cùng ông xã thực hiện một tác phẩm Việt hóa. Tuy nhiên, điều này càng khiến cô cảm thấy hào hứng, phấn khích và dốc toàn tâm toàn lực cho phim. Cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật cho rằng phải tin và yêu phim ngay từ đầu thì sản phẩm làm ra mới chất lượng, chỉn chu được.

Trong khi đó, đạo diễn Võ Thanh Hòa giữ nguyên chất hài và hành động của bản gốc Hàn. Điểm nhấn sẽ tập trung vào cốt truyện được Việt hóa để phù hợp văn hóa đất nước cũng như gần gũi hơn với khán giả. Phim lấy bối cảnh chính ở một xóm nhỏ với nhiều món đặc trưng của ẩm thực đường phố Sài Gòn.

Nghề siêu dễ - phim điện ảnh hài hước, nhân văn ra rạp dịp 30-4
Phim mang hương vị hài hước nhưng giàu tính nhân văn
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Liên tiếp các cuộc thi âm nhạc cảnh báo về tình trạng mạo danh, lừa đảo

Liên tiếp các cuộc thi âm nhạc cảnh báo về tình trạng mạo danh, lừa đảo

Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi Festival Guitar Talent toàn quốc 2024 thông tin cảnh báo về tình trạng một số trang fanpage mạng xã hội lợi dụng uy tín cuộc thi âm nhạc để nhằm mục đích chiếm đoạt và lừa tiền phụ huynh. Vì vậy, phụ huynh và thí sinh cần tỉnh táo, tìm hiểu website chính thức để đăng ký dự thi, tránh bị kẻ xấu trục lợi.
“Lật mặt 7” soán vị trí top 3 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại

“Lật mặt 7” soán vị trí top 3 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Giữ “ngôi vương” phòng vé Việt hiện nay, phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải được dự đoán sẽ xô đổ kỷ lục trước đó của bộ phim “Bố già”, đứng vị trí top 3 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.
Bom tấn cổ trang Khánh Dư Niên 2 càn quét mạng xã hội với loạt thành tích vô tiền khoáng hậu

Bom tấn cổ trang Khánh Dư Niên 2 càn quét mạng xã hội với loạt thành tích vô tiền khoáng hậu

Tối 16/5, Khánh Dư Niên 2 đã chính thức lên sóng những tập đầu tiên, lập tức gây sốt và phá vỡ loạt kỷ lục trên nền tảng Tencent Video.
Được là chính mình

Được là chính mình

Rời rạp chiếu phim, một trong những điều mà Hân nhớ mãi là hình ảnh hai đứa con của đôi vợ chồng trong phim nói với bố mẹ về việc muốn được sống là chính mình, được bố mẹ yêu thương, không bị so sánh, không bị gượng ép làm những gì mình không thích. Bởi chỉ có như thế, hai đứa trẻ mới cảm thấy thực sự hạnh phúc, được làm chủ cuộc đời mình.
Lần đầu tiên, đưa tiết mục ảo thuật Nhật Bản phục vụ khán giả nhí Thủ đô

Lần đầu tiên, đưa tiết mục ảo thuật Nhật Bản phục vụ khán giả nhí Thủ đô

Lần đầu tiên, những chiến binh Ninja huyền thoại sẽ được các nghệ sĩ ảo thuật Nhật Bản trình diễn trên sân khấu xiếc Việt, đây là sản phẩm nghệ thuật đặc sắc dành cho khán giả nhí Thủ đô dịp hè.
Từ bi kịch “Mèo Béo” đến câu chuyện tình yêu của người trẻ

Từ bi kịch “Mèo Béo” đến câu chuyện tình yêu của người trẻ

Những ngày qua câu chuyện Mèo Béo thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng đặc biệt là người trẻ, khi chàng trai trẻ lớn lên trong một gia đình tan vỡ, khi gặp được người thương, cậu dốc lòng yêu thương chu cấp, để rồi nhận lời chia tay, Mèo Béo đã dại dột tự kết thúc cuộc đời mình.
Tím bằng lăng… tím cả trời thương nhớ!

Tím bằng lăng… tím cả trời thương nhớ!

Tháng Năm, đất trời Hà Nội như được nhuộm tím bởi sắc màu bằng lăng trên mọi ngả đường. Đi trong nắng Hạ, đi giữa những ngày tháng Năm của thật nhiều cảm xúc, khi những vạt nắng hè như trải thảm muôn nơi, nhìn những hàng bằng lăng nhuộm tím cả khung trời như nhắc tôi nhớ đến mùa tím hoa ban nơi núi rừng Tây Bắc, nơi gắn với địa danh Điện Biên Phủ.
Lá cờ Việt Nam kiêu hãnh, đầy tự hào

Lá cờ Việt Nam kiêu hãnh, đầy tự hào

Vào những dịp Lễ Tết hay những dịp trọng đại của đất nước, bước xuống phố, chúng ta thấy những con phố thân thuộc nay đã khoác trên mình tấm áo mới, với cờ đỏ sao vàng, pano, băng rôn, sắc hoa rực rỡ. Hơn bất cứ điều gì, lá cờ chính là biểu hiện của tinh thần đoàn kết, lòng yêu nước, tự tôn dân tộc của mỗi người dân đất Việt.
Cố NSND Tường Vi với những ca khúc đi cùng năm tháng

Cố NSND Tường Vi với những ca khúc đi cùng năm tháng

NSND Tường Vi nổi tiếng với các bài hát như “Cô gái vót chông”, “Tiếng đàn Ta Lư”, “Em là hoa Pơ Lang”, “Người con gái sông La”… Giọng ca của nữ nghệ sĩ được ví như tiếng chim sơn ca hót lanh lảnh, vang xa trên đỉnh núi nghệ thuật thanh nhạc.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động