Thứ sáu 29/03/2024 20:15

Nghệ sĩ, người đẹp Việt trong ngày bầu cử

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cũng như bao công dân khác, các nghệ sĩ, người đẹp Việt đều hào hứng, dậy từ sớm để đi bầu cử trong ngày 23-5.

Ngày 23-5 là một ngày đặc biệt đối với người dân Việt Nam khi toàn quốc diễn ra sự kiện quan trọng là bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Trước sự kiện trọng đại này, các nghệ sĩ, người đẹp Việt cũng phấn khởi cầm lá phiếu đi bầu cử những đại biểu tài năng, đức độ, cống hiến hết mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Á hậu Huyền My chia sẻ với tư cách là một trong những thành viên của Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên TP Hà Nội khóa VII (nhiệm kỳ 2019 – 2024), cô ý thức và làm tròn vai trò của một cử tri trẻ thông qua những hành động, việc làm cụ thể trong việc lan toả thông điệp bầu cử trách nhiệm, chống dịch toàn diện.

Đồng thời tích cực thông tin, tuyên truyền về cuộc bầu cử đến với bạn bè, mọi người xung quanh và dành những lá phiếu của mình để bầu ra những đại biểu xứng đáng nhất. Cô cũng kêu gọi mọi người đừng quên thực hiện đầy đủ các quy định phòng dịch, khuyến cáo 5K của Bộ Y tế khi đi bầu cử.

Nghệ sĩ, người đẹp Việt trong ngày bầu cử
Huyền My tích cực tuyên truyền về công tác bầu cử với tư cách là một trong những thành viên của Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên TP Hà Nội khóa VII
Nghệ sĩ, người đẹp Việt háo hức đi bầu cử
Á hậu Huyền My ăn mặc giản dị đi bầu cử

Hoa hậu Tiểu Vy, á hậu Diễm Trang, hoa khôi Thuý Vi tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại điểm bầu cử phường 17, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Tiểu Vy đủ tuổi tham gia bỏ phiếu bầu. Nàng hậu chia sẻ cô rất hào hứng tham gia bỏ phiếu để bầu ra các đại biểu tài đức cho đất nước. Việc tham gia bầu cử giúp cô cảm thấy có trách nhiệm hơn với các sự kiện quan trọng của nước mình. Tiểu Vy cũng hy vọng mọi người đi bầu tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Nghệ sĩ, người đẹp Việt trong ngày bầu cử
Hoa hậu Tiểu Vy (đội mũ), á hậu Diễm Trang (áo trắng) và hoa khôi Thuý Vi tham gia bầu cử
Nghệ sĩ, người đẹp Việt trong ngày bầu cử
Tiểu Vy đang cân nhắc trước việc lựa chọn các đại biểu

Hoa khôi Huỳnh Thuý Vi cũng rất háo hức trong ngày trọng đại này. Cô có mặt từ sớm để tham gia bầu cử. Với cô, được cầm tờ phiếu để lựa chọn những đại biểu đủ đức, đủ tài cống hiến cho đất nước là một quyền lợi, trách nhiệm thiêng liêng.

“Trong không khí phấn khởi, vui tươi của cử tri cả nước, Thúy Vi rất vui khi cầm trên tay mình đây là lá phiếu cử tri, lá phiếu của sự dân chủ, quyền lực, và trách nhiệm. Mỗi lá phiếu với Vi nó không đơn thuần là nghĩa vụ của một công dân mà là cả một niềm tin lớn lao gửi gắm để bầu ra người đủ tiêu chuẩn xứng đáng, đủ đức, đủ tài, đại diện cho nhân dân. Ngày hội này còn là truyền thống quý báu của dân tộc, là quyền lợi và nghĩa vụ thiêng liêng của mỗi cử tri cả nước. Tuy nhiên, mọi người cần phải tuân thủ nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, không lơ là chủ quan để cuộc bầu cử, ngày hội của non sông diễn ra thành công trọn vẹn”, hoa khôi chia sẻ.

Nghệ sĩ, người đẹp Việt trong ngày bầu cử
Huỳnh Thúy Vi cho biết bầu cử là quyền và trách nhiệm thiêng liêng của các công dân nên cô rất háo hức và kỳ vọng vào kỳ bầu cử này của đất nước

Bên cạnh các người đẹp Việt, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt cũng vui vẻ, phấn khởi trong ngày bầu cử. Ai nấy đều thức dậy từ sớm để chuẩn bị ra điểm bầu cử, thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình.

Nghệ sĩ, người đẹp Việt trong ngày bầu cử
Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân và NSƯT Chiều Xuân tham gia bầu cử tại khu bỏ phiếu số 3, phường Điện Biên, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Nghệ sĩ, người đẹp Việt trong ngày bầu cử
Diễn viên Minh Tiệp tham gia bỏ phiếu tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy
Nghệ sĩ, người đẹp Việt trong ngày bầu cử
Diễn viên Duy Nam tuân thủ nghiêm quy định phòng chống dịch trong ngày bầu cử
Nghệ sĩ, người đẹp Việt trong ngày bầu cử
NSND Thu Quế tham gia bầu cử
Nghệ sĩ, người đẹp Việt trong ngày bầu cử
Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đi bầu cử. Chị cũng có tên trong danh sách ứng cử đại biểu HĐND TPHCM nhiệm kỳ 2021 - 2026, tại đơn vị bầu cử số 8 (Quận 6, TPHCM).
Nghệ sĩ, người đẹp Việt trong ngày bầu cử
MC Quyền Linh phấn khởi trong ngày hội toàn dân

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh cho biết mỗi lá phiếu cũng như một viên gạch góp phần xây dựng đất nước, chọn ra được lãnh đạo xứng đáng phục vụ nhân dân, phục vụ đất nước. Là một nghệ sĩ, một công dân của đất nước, nữ nghệ sĩ rất quan tâm đến công việc chung của đất nước mình.

Chính vì thế, chị đã suy nghĩ, lựa chọn rất kỹ càng để góp một phần công sức nhỏ cùng người dân lựa chọn những nhà lãnh đạo ưu tú, tài giỏi cống hiến hết mình cho đất nước, Nhân dân.

Nghệ sĩ, người đẹp Việt trong ngày bầu cử
Nghệ sĩ Ngân Quỳnh vui vẻ trong ngày bầu cử.
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động