Thứ ba 19/03/2024 17:41

Nghệ An: Xe tải lao vào vách núi khiến 3 người thương vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối qua trên tuyến QL16 đoạn qua Dốc Chuối, xã Châu Thôn ( Quế Phong, Nghệ An) xảy ra vụ tai nạn hết sức nghiêm trọng khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương nặng. Cả 3 nạn nhân đều là người quê ở tỉnh Thái Bình.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23g30’ ngày 18-1 trên tuyến quốc lộ 16, đoạn quan địa bàn xã Châu Kim, huyện miền núi Quế Phong, tỉnh Nghệ An. Chiếc xe tải đâm vào vách núi khiến 3 người trong xe thương vong.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe tải mang BKS 37C – 13888 (chưa rõ danh tính lái xe, trên xe có 3 người) đi theo hướng xã Châu Thôn, Châu Kim ra thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong. Khi đến Km 262+800 trên quốc lộ 16, thuộc khu vực Dốc Chuối, chiếc xe bất ngờ mất lái, đâm vào phía bên đường. Tại hiện trường, phần đầu cabin bị biến dạng hoàn toàn, nhiều khúc gỗ rơi vãi ra bên ngoài.

Nghệ An: Xe tải lao vào vách núi khiến 3 người thương vong
Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn khiến 2 người trên xe tử vong tại chỗ và mắc kẹt trong cabin, một người bị thương nặng được lực lượng chức năng và người dân cạy cửa đưa đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quế Phong đã có mặt tại hiện trường, tổ chức công tác phân luồng giao thông, đưa các nạn nhân xấu số ra ngoài, đồng thời tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, nạn nhân là người quê ở tỉnh Thái Bình, trong ba người gặp nạn có hai cha con ruột, người con tử vong, người cha bị thương nặng và 1 tái xế đi cùng tử vong. Thông tin từ lực lượng kiểm lâm huyện Quế Phong cho biết số gỗ trên xe là do các nạn nhân mua lại nhà cũ từ huyện Tương Dương, trên đường chuyển về thì bị tai nạn.

Hoàng Phạm
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động