Thứ sáu 19/04/2024 07:44

Nam Anh ngã sõng soài trên thảm đỏ Vô diện sát nhân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây Nam Anh (Lệ Nam) tham gia buổi họp báo bất ngờ bị ê-kíp đoàn phim hù bất ngờ, người đẹp Nam Anh té ngã ngay trên thảm đỏ họp báo ra mắt phim Vô diện sát nhân.
Nam Anh ngã sõng soài trên thảm đỏ Vô diện sát nhân
Nam Anh ngã sõng soài trên thảm đỏ Vô diện sát nhân

Nam Anh ngã sõng soài trên thảm đỏ Vô diện sát nhân

Mới đây, ekip Vô Diện Sát Nhân đã chính thức có màn đổ bộ tại thảm đỏ ra mắt bộ phim. Bên cạnh cặp đôi nam nữ chính Hiếu Nguyễn - Phương Anh Đào, thảm đỏ còn quy tụ nhiều gương mặt đình đám của làng giải trí như Nam Anh, Trương Ngọc Ánh, Sam,... cùng loạt TikToker nổi tiếng thời gian gần đây như Thanh Tâm "Bắp cần bơ", Thanh Trần,...

Nam Anh diện váy trắng cúp ngực khoe dáng mảnh mai, thích thú tạo dáng và giao lưu với báo chí trên thảm đỏ.

Không hổ danh là thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô nàng xinh đẹp không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào dù trang điểm khá nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, khi Lệ Nam đang chụp ảnh, một người trong ê-kíp đoàn phim bất ngờ chạy ra hù. Tình huống bất ngờ này Nam Anh hoảng hốt và ngã sõng soài ngay trên thảm đỏ. Sau đó, chị gái Nam Em lấy lại bình tĩnh và cố gắng đứng dậy. Có thể thấy cô khá đau đớn sau cú ngã. Không riêng gì chị gái Nam Em mà một số nghệ sĩ cũng gặp tình huống tương tự khi bị ê-kíp đoàn phim hù bất ngờ.

Đoạn clip này nhanh chóng được chia sẻ rộng khắp các trang mạng xã hội. Theo dõi sự việc, nhiều khán giả tỏ thái độ bức xúc trước màn đùa giỡn có phần quá trớn của ê-kíp đoàn phim. Cư dân mạng cho rằng các sao nữ thường mặc váy ngắn, mang giày cao gót nên việc bị ngã sẽ rất nguy hiểm.

Trước phản ứng từ dân mạng, Nam Anh đã chính thức lên tiếng về sự việc. Người đẹp chia sẻ dù bất ngờ nhưng cảm thấy vui, ngoài ra cô cũng mong muốn khán giả thông cảm cho ê-kíp vì tình huống này. "Hôm qua dù hơi bất ngờ nhưng mà em thấy rất vui. Cám ơn sự quan tâm của các anh chị đồng nghiệp, phóng viên và khán giả rất nhiều. Chỉ là tình huống bất ngờ thôi, không ai mong muốn điều này. Tối qua, ê-kíp có đỡ và xin lỗi Lệ Nam rồi", cô viết.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động