Thứ sáu 19/04/2024 22:00

Nam Anh lên tiếng về phát ngôn bị loại sớm vì là người song tính

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, Nam Anh (tên thật là Lệ Nam) đã lên tiếng giải thích về phát ngôn cô đổ lỗi việc mình dừng lại ở Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 do cô là người song tính.
Nam Anh lên tiếng về phát ngôn bị loại sớm vì là người song tính
Nam Anh là một thí sinh mạnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Ngay từ đầu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Nam Anh đã được đánh giá là đối thủ nặng ký, có khả năng giành ngôi vị hoa hậu, nhất là khi càng vào vòng trong, cô càng thể hiện tốt các phần thi. Trong đêm thi bán kết, người đẹp còn giành được giải “Thí sinh có gương mặt đẹp nhất” và “Đại sứ cộng đồng”.

Tuy nhiên, trong đêm chung kết, cô chỉ dừng lại ở Top 16 khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối cho người đẹp. Có điều, Nam Anh lại gây tranh cãi khi cho rằng mình bị loại sớm là do bản thân là bisexual (người song tính). Cô đã nói đến điều này tại vòng phỏng vấn kín với ban tổ chức.

"Tôi đã đoán được kết quả sau hôm phỏng vấn kín rồi. Tôi còn nghĩ mình không được vào top 16. Vì tôi nói tôi là bisexual. Và đó là lý do", Nam Anh chia sẻ với truyền thông.

Trước đó, Nam Anh cũng khiến công chúng không hài lòng vì đổ lỗi giọng “chua lè” trong phần thể hiện quan điểm cá nhân (Top 16) là do chiếc micro có vấn đề. Những ai theo dõi người đẹp thi đêm chung kết đều nhận thấy điểm yếu của Nam Anh là phần hùng biện không rõ ràng, kể cả bằng tiếng Việt hay tiếng Anh.

Nam Anh lên tiếng về phát ngôn bị loại sớm vì là người song tính
Nam Anh giành cú đúp giải thưởng, gồm “Thí sinh có gương mặt đẹp nhất” và “Đại sứ cộng đồng”.

Cách đây ít giờ, Nam Anh đã gửi lời xin lỗi về những lời chia sẻ vừa qua đã gây ra những hiểu lầm đáng tiếc. Cô chia sẻ: "Trong vòng phỏng vấn kín, Lệ Nam nghĩ mình nên thành thật với suy nghĩ và phải chấp nhận những gì đã xảy ra trong quá khứ. Cho nên đã nói lên hết mọi thứ, kể cả những sai lầm của tuổi trẻ. Trong đêm chung kết, dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng những gì diễn ra đúng như Lệ Nam đã dự đoán từ trước. Tuy nhiên, sự ủng hộ của gia đình, khán giả, của các bạn thí sinh cũng như chia sẻ của các chị giám khảo đã làm Lệ Nam quá xúc động và đã mất tập trung, diễn đạt không rõ ý trong lúc chia sẻ riêng với một người anh phóng viên, rồi dẫn tới tranh cãi vừa qua".

Nam Anh giải thích thêm cô không đổ lỗi rằng việc thừa nhận bản thân là người song tính nên sớm phải dừng chân ở Top 16. "Ngay trong chia sẻ đầu tiên dự thi của mình, Lệ Nam cũng không giấu là người song tính, trong đêm bán kết Lệ Nam cũng giới thiệu bản thân là người song tính, lúc đó cũng có sự hiện diện của ban giám khảo ở tại đó. Vì vậy, không phải vì bản thân tiết lộ là người song tính trong vòng phỏng vấn kín mà Lệ Nam đã có những sai lầm từ trước đó và bản thân cũng chưa phải là một thí sinh xuất sắc so với các bạn còn lại.

Nam Anh lên tiếng về phát ngôn bị loại sớm vì là người song tính
Nam Anh được các giám khảo động viên, anh ủi rất nhiều

Nam Anh chia sẻ, sau đêm chung kết, cô đã được các giám khảo động viên, an ủi rất nhiều. Bản thân cô cũng biết mình làm chưa tốt ở đâu, cần rút kinh nghiệm những gì và cố gắng như thế nào trên con đường sắp tới. Cuối cùng, người đẹp gửi lời xin lỗi đến mọi người và mong nhận được sự thông cảm về những lời diễn đạt không rõ ý của bản thân trong đêm chung kết đã dẫn đến những tranh cãi không đáng có.

Lộ diện Top 5 thí sinh ấn tượng nhất cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022"
Ứng viên mạnh nhưng trượt vương miện, Lệ Nam - Hương Ly nói gì?
Vai diễn “vô duyên” của Nam Anh trong “Hương vị tình thân”
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động