Thứ năm 28/03/2024 17:36

M.U quyết định sa thải HLV Ole Solskjaer

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau thất bại thảm hại 1-4 trước Watford, ban lãnh đạo của M.U đã đi đến quyết định sa thải HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer.
Ole Gunnar Solskjaer bị M.U sa thải
Ole Gunnar Solskjaer bị M.U sa thải

Theo đó, dù chỉ phải làm khách trên sân của Watford ở vòng 12 Premier League nhưng đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer lại thể hiện một bộ mặt bạc nhược khi để thua với tỷ số đậm 1-4 trước đội bóng hiện đang xếp thứ 17 tại Premier League.

Chính thất bại này đã là giọt nước làm tràn khi dẫn tới quyết định sa thải HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer của ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Hàng loạt những nguồn tin uy tín của Anh đã đưa tin về quyết định trên, hiện đội ngũ thượng tầng của M.U đang họp với người đại diện của chiến lược gia người Na Uy để đi đến việc đền bù hợp đồng vừa mới ký hồi tháng 7 vừa qua.

Quỷ đỏ cũng sẽ sớm công bố thông tin này đến người hâm mộ tuy nhiên ban lãnh đạo đội bóng không muốn đưa ra thông tin sa thải và chỉ muốn thông báo về quyết định rời khỏi vị trí HLV trưởng của Ole Gunnar Solskjaer như một hành động nhằm tri ân những gì mà chiến lược gia người Na Uy đã làm được cho đội bóng thời gian qua.

Như vậy, Ole Solskjaer sẽ rời Old Trafford sau gần 3 năm dẫn dắt đội bóng nửa đỏ thành Manchester. Trước đó, Quỷ đỏ bổ nhiệm Solsa thay Jose Mourinho vào cuối năm 2018.

Hiện tại theo truyền thông Anh thì Quỷ đỏ đang gấp rút tìm kiếm người thay thế nhưng nhiều khả năng thì Giám đốc kỹ thuật – Darren Fletcher hoặc trợ lý Michael Carrick sẽ làm HLV tạm quyền trước khi HLV mới đến.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động