Thứ bảy 20/04/2024 15:22

Mbppe tỏa sáng đưa PSG tiến gần tới chức vô địch Ligue 1

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo Mbappe đã tỏa sáng chỉ trong vòng 2 phút ở đầu trận đã giúp PSG có được chiến thắng trước Auxerre qua đó tiến gần hơn tới chức vô địch Ligue 1 mùa này.
Mbppe tỏa sáng đưa PSG tiến gần tới chức vô địch Ligue 1
Mbappe tỏa sáng với một cú đúp đem về chiến thắng cho PSG.

Bước vào chuyến làm khách của Auxerre tại vòng 36 Ligue 1, PSG tung ra sân đội hình mạnh nhất với Ekitike đá cao nhất trên hàng công hỗ trợ phía dưới là bộ đôi Messi và Mbappe.

Sức mạnh vượt trội của PSG được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 6, Mbappe đã đưa PSG vượt lên dẫn trước. Nhận đường chọc khe của Ruiz, tiền đạo người Pháp ngoặt bóng loại bỏ hậu vệ đội chủ nhà rồi sút vào góc cao mở tỷ số trận đấu.

Chỉ 2 phút sau, Mbappe hoàn tất cú đúp với cú dứt điểm kỹ thuật bên ngoài vòng cấm sau đường chuyền của Messi.

Dẫn trước tới 2-0 ngay từ sớm khiến cho đội hình của PSG chủ quan, họ bị Auxerre chuyển sang dồn ép và lui về phần sân nhà. Phút 37, Raveloson tung ra cú sút táo bạo từ ngoài vòng cấm, rất may cho PSG là bóng đập xà ngang bật ra.

Những nỗ lực của đội chủ nhà cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 51, Sinayoko ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Auxerre.

Sau bàn thắng này, Auxerre và PSG chơi ăn miếng trả miếng. Trận đấu diễn ra hấp dẫn nhưng không bên nào ghi thêm được bàn thắng

Chung cuộc, PSG thắng với tỷ số 2-1. Nhà đương kim vô địch duy trì khoảng cách 6 điểm với đội thứ hai Lens. Chỉ cần giành thêm 1 điểm nữa, PSG sẽ chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại Ligue 1.

PSG muốn đưa Jose Mourinho vào “ghế nóng” PSG muốn đưa Jose Mourinho vào “ghế nóng”
Đánh bại Chelsea, Man City có màn đăng quang ấn tượng tại Etihad Đánh bại Chelsea, Man City có màn đăng quang ấn tượng tại Etihad
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động