Thứ năm 28/03/2024 18:48

Mbappe tỏa sáng giúp PSG ngược dòng giành chiến thắng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù để cho đội khách Angers có bàn dẫn trước nhưng với sự tỏa sáng đúng lúc của Mbappe đã giúp PSG ngược dòng để có chiến thắng 2-1.
Mbappe tỏa sáng giúp PSG ngược dòng giành chiến thắng

Với việc loạt trận đội tuyển quốc gia vừa kết thúc không lâu khiến cho đội hình của PSG ảnh hưởng không nhỏ khi thiếu vắng đi hơn một nửa các cầu thủ đội 1.

Tuy nhiên việc chỉ phải đón tiếp Angers trên sân nhà không khiến cho PSG phải lo lắng. Họ nhanh chóng áp đảo trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Liên tiếp các cơ hội được Mbappe, Icardi và Herrera tạo ra trước khung thành của Angers nhưng đều không thành công.

Khi mà đội chủ nhà vẫn đang mải mê tấn công khi Angers bất ngờ có bàn mở tỷ số trận đấu. Phút 36, từ một pha phản công nhanh, Sofiane Boufal đi bóng nỗ lực bên cánh phải trước khi căng ngang để Angelo Fulgini băng vào đệm bóng cận thành tung lưới Donnarumma. Đây cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Sang đến hiệp 2, PSG gia tăng sức tấn công, còn đội khách chủ động chơi phòng ngự chặt để bảo toàn thành quả. Đến lúc này, HLV Pochettino lần lượt tung Bernat và Wijnaldum nhằm thay đổi tình hình.

Và cuối cùng sau nhiều nỗ lực thì đội chủ nhà cũng có bàn thắng san bằng tỷ số, người tỏa sáng không ai khác chính là Mbappe. Tiền đạo người Pháp đi bóng nỗ lực bên cánh phải trước khi tạt vào trong như đặt để Pereira đánh đầu quân bình tỉ số 1-1.

Đến phút 83, hậu vệ Pierrick Capelle mắc sai lầm để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài đã cho PSG được hưởng phạt đền. Đứng trước cơ hội vàng, Mbappe đã không mắc sai lầm để ấn định chiến thắng 2-1 cho PSG.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động