Thứ sáu 29/03/2024 17:32

Mâu thuẫn trong lúc nhậu đêm, 9X bị đâm tử vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong lúc uống rượu, ba nhóm thanh niên xảy ra xích mích, dẫn đến ẩu đả. Một nam thanh niên bị đâm vào ngực, gây tử vong.

Vụ án mạng xảy ra rạng sáng 8-9 tại ngã ba Lê Văn Tám giao với đường Trần Phú ở TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang. Nạn nhân được xác định là anh Bàn Văn Cường (SN 1997, ở huyện Vị Xuyên, Hà Giang).

Khi vụ việc xảy, anh Cường ngồi ăn tại quán thịt nướng vỉa hè cùng Đào Khả Nghĩa (SN 1993, quê Thanh Hóa) và Hoàng Quốc Kiều (SN 1991, ở huyện Vị Xuyên). Do mâu thuẫn, 3 nhóm thanh niên lao vào nhau đánh nhau.

mau thuan trong luc nhau dem 9x bi dam tu vong
Đối tượng Đào Khả Nghĩa.

Khi Nghĩa và Kiều bỏ đi, người dân phát hiện anh Cường tử vong do vết thương ở ngực trái. Lần theo manh mối, trưa cùng ngày, cảnh sát đã đưa 2 thanh niên liên quan đến vụ án mạng về trụ sở, Zing.vn đưa tin.

Liên quan đến vụ án, báo Dân trí cho biết thêm, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã xác minh và triệu tập các đối tượng có liên quan. Trước những tài liệu, chứng cứ thu thập được của cơ quan điều tra, các đối tượng đã buộc phải thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

T.Quang (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động