Thứ tư 15/05/2024 07:51

Mâu thuẫn trong đám giỗ, 1 người bị đâm tử vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sang nhà hàng xóm ăn đám giỗ, nạn nhân xảy ra mâu thuẫn với một người cùng xóm. Người này về nhà lấy dao sang đâm trọng thương nạn nhân. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Tối 27-5, ông Thái Doãn Sỹ, Chủ tịch UBND xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) thông tin với báo Giao thông, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người đàn ông tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14g30 ngày 26-5, anh Thái Viết Hiếu (SN 1988, trú tại xóm 14, xã Nghi Vạn) đến nhà ông Lê Văn P. cùng xóm ăn giỗ. Sau khi ăn uống xong, giữa anh Hiếu và Phạm Văn Niêm (SN 1985, trú tại xóm 11, xã Nghi Vạn) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

mau thuan trong dam gio 1 nguoi bi dam tu vong
Ảnh minh họa

Được mọi người can ngăn, Niêm bỏ về nhà. Khoảng 30 phút sau Niêm cầm dao quay lại nhà ông P. tìm anh Hiếu. Bực tức vì mâu thuẫn trước đó, Niêm cầm dao đâm một nhát vào bụng anh Hiếu, khiến nạn nhân gục trên vũng máu.

Liên quan đến vụ án mạng, báo Lao động cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra anh Hiếu được người dân đưa đến Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu trong tình trạng tổn thương nặng vùng bụng, đường tiêu hóa.

Mặc dù được các bác sĩ phẫu thuật, điều trị nhưng anh Hiếu đã tử vong vào lúc 10g50 trưa ngày 27-5. Đối tượng Niêm sau đó cũng bị Công an huyện Nghi Lộc bắt giữ.

"Anh Hiếu là người hiền lành, có vợ và 2 con gái, cháu đầu mới 5 tuổi. Còn Niêm có tiền sự về tội Cố ý gây thương tích”, ông Sỹ thông tin thêm.

T.Quang (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động