Thứ sáu 03/05/2024 11:51

Man Utd lên kế hoạch thanh lý bộ đôi Sancho và Antony

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mặc dù đã đầu tư số tiền lớn cho cặp cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho và Antony, nhưng Man Utd đang đối diện với khả năng thất bại và hiện đang tìm cách chuyển nhượng họ sang Saudi Arabia để giảm thiểu thiệt hại tài chính.
Man Utd lên kế hoạch thanh lý bộ đôi Sancho và Antony
Cả Antony và Sancho đều sẽ bị Man Utd rao bán vào mùa hè này. (Ảnh: The Telegraph)

Theo thông tin từ truyền thông Anh, Man Utd đã mất kiên nhẫn với Sancho và Antony. Họ tin rằng bộ đôi này không thể lấy lại phong độ ở Old Trafford, do đó, Quỷ Đỏ đang nỗ lực đẩy họ sang Trung Đông để giảm bớt áp lực tài chính qua đó tái đầu tư cho các dự án khác.

Man Utd đã chi trả tổng cộng 155 triệu bảng cho cả 2 cầu thủ này, trong đó có 73 triệu bảng cho Sancho và 82 triệu bảng cho Antony.

Tuy nhiên, Man Utd dự kiến chỉ cần thu về khoảng 50 triệu bảng cho mỗi người trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Hiện tại, họ đã mở đàm phán với các đội bóng ở Saudi Arabia để đưa cả 2 ngôi sao này đến đây.

Trong mùa hè năm ngoái, các đội bóng thuộc Saudi Pro League đã thành công khi chiêu mộ nhiều ngôi sao từ Premier League như Kalidou Koulibaly, Edouard Mendy, N’Golo Kante, Jordan Henderson, Firmino và Fabinho. Họ dự kiến sẽ tiếp tục chiến dịch này trong mùa hè tới với những mức lương hấp dẫn.

Man Utd đã tổ chức cuộc gặp với các quan chức của Saudi Pro League và Bộ Thể thao Saudi Arabia tại Club World Cup vào tháng 12 năm ngoái nhằm xây dựng mối quan hệ và tăng khả năng bán cầu thủ trong mùa hè sắp tới.

Ngoài Antony và Sancho, Casemiro là một cầu thủ mà các đội bóng Saudi Pro League đặc biệt quan tâm ở Man Utd. Quỷ đỏ cũng đang xem xét khả năng bán tiền vệ 31 tuổi này vì anh đã không đóng góp nhiều trong mùa giải và đang gặp vấn đề về chấn thương.

Trung vệ kỳ cựu Raphael Varane cũng có thể là một lựa chọn để chuyển tới thi đấu ở Trung Đông, nhưng do hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6 nên Man Utd sẽ không kiếm được phí chuyển nhượng từ việc bán cầu thủ người Pháp.

Salah bị Ai Cập trả về, Liverpool lo Salah bị Ai Cập trả về, Liverpool lo "sốt vó" vì chấn thương

Ngôi sao số 1 của đội tuyển Ai Cập và Liverpool - Mohamed Salah vừa phải trở về Anh để điều trị chấn thương sau ...

Thua Qatar, đội tuyển Trung Quốc rời Asian Cup 2023 Thua Qatar, đội tuyển Trung Quốc rời Asian Cup 2023

Tiếp tục chuỗi trận tệ hại, đội tuyển Trung Quốc đã thất bại ở lượt trận hạ màn vòng bảng trước Qatar qua đó hết ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động