Thứ bảy 04/05/2024 04:48

Man City thể hiện phong độ khủng để vững vàng ở ngôi đầu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đoàn quân của Pep Guardiola vẫn thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng của mình với chiến thắng 1-0 trước Brentford để duy trì mạch thắng và vững vàng ở ngôi đầu bảng Premier League.
Man City thể hiện phong độ khủng để vững vàng ở ngôi đầu
Foden ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Man City vẫn thể hiện bản lĩnh của nhà vô địch khi dù các đối thủ liên tục trượt chân thì họ vẫn duy trì được sự vững chắc của mình.

Hành quân đến sân của Brentford, Man City vẫn cho ra sân với hàng loạt cái tên đáng chú ý như Phil Foden, Jack Grealish…

Ngay phút 16, đội khách đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Foden đón đường chuyển ngang từ Kevin de Bruyne để đưa bóng vào lưới. Sau khi VAR kiểm tra cho thấy anh đã không việt vị, bàn thắng được công nhận. Man City dẫn trước 1-0.

Có được bàn thắng, Man City lại tiếp tục duy trì lối chơi kiểm soát đến khó chịu của mình, Brentford không thể nào có cơ hội cầm bóng để triển khai tấn công.

Không những thế, đội khách vẫn duy trì được nhịp độ tấn công vừa phải để giữ sức cũng như khiến cho đội chủ nhà không thể toàn tâm toàn ý lao lên phía trước.

Tỷ số 1-0 được duy trì cho đến khi kết thúc 90 phút. Man City tiếp tục kéo dài chuỗi thắng của mình và có được 50 điểm sau 20 trận. Cùng với đó họ đã gia tăng khoảng cách với hai đội xếp dưới là Chelsea, Liverpool lên lần lượt là 8 và 9 điểm.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động