Thứ hai 15/12/2025 03:30

Lý giải sự thành công của Nước tăng lực Number 1 trên thị trường giải khát

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo VietinbankSc, tỷ lệ tiêu thụ nước tăng lực quý 2/2016 chiếm 16.9% so với 22.5% của nước có gas trong toàn ngành. Euromonitor dự báo thị trường nước tăng lực giai đoạn 2014 – 2017 có tốc độ tăng trưởng tới 11% so với 7% mà BMI đưa ra dành cho nước có gas.

Điều này cho thấy độ lớn và sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành hàng có sự tham gia của toàn bộ các ông lớn quốc tế. Tuy nhiên, điều hết sức đặc biệt là Nước tăng lực Number 1 – một thương hiệu thuần Việt luôn đứng vững vàng trong top đầu thị trường này suốt 16 năm qua.

Khác biệt về chất lượng


Lý giải về sự thành công của sản phẩm Number 1, bà Trần Uyên Phương, Phó TGĐ Tân Hiệp Phát cho biết: “Ngay từ thời điểm mới ra đời cho tới hiện nay, Nước tăng lực Number 1 luôn phát triển và tạo ra sự khác biệt về chất lượng sản phẩm, đây là điều cốt lõi tạo nên thành công của thương hiệu Number 1 trong suốt những năm qua”.

unnamed

Dây chuyền công nghệ vô trùng tối tân nhất thế giới là nền tảng để Number 1 đứng vững trước sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường suốt những năm qua.

Ra đời năm 2001, Nước tăng lực Number 1 nhanh chóng trở thành “hiện tượng” trên thị trường giải khát, không chỉ đáp ứng nhu cầu cao nhất của người dùng về một sản phẩm tiện dụng, tăng cường sinh lực, cải thiện tinh thần giúp họ làm việc tốt hơn mà còn giữ được nguyên hương vị, chất lượng khi uống chung với đá.

Chỉ 4 tháng sau khi xuất hiện, thương hiệu Number 1 đã thống lĩnh thị trường nước tăng lực với sản phẩm phủ khắp 63 tỉnh thành và nhận được sự yêu chuộng của người tiêu dùng. Thành công quá lớn của Number 1 đã kéo theo sự ra đời hàng loạt các các sản phẩm tương tự để cạnh tranh trên thị trường.

unnamed

Sản phẩm này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, nhất là những người tập luyện và thi đấu thể thao.

Tuy nhiên, lợi thế của Tân Hiệp Phát không vì thế mà mất đi. Với việc sở hữu nhà máy sản xuất nước tăng lực đóng chai đầu tiên trên thị trường ngay tại thời điểm đó cùng quá trình phát triển cải tiến sản phẩm, doanh nghiệp này tiếp tục đầu tư mới dây chuyền công nghệ vô trùng tối tân nhất thế giới để nâng tầm chất lượng Nước tăng lực Number 1

Đến thời điểm hiện nay, Number 1 là sản phẩm nước tăng lực duy nhất trên thị trường đạt tiêu chuẩn 3 không: không chất bảo quản, không màu công nghiệp, không chì. Điều này đã được hàng chục ngàn người tiêu dùng trực tiếp tham quan nhà máy và kiểm chứng chất lượng sản phẩm trong suốt 2 năm vừa qua.

unnamed


Và là nhà đồng hành thân thiết với các giải đấu thể thao hàng đầu trong nước và quốc tế.

Chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Tân Hiệp Phát trong việc phát triển công nghệ, cải tiến chất lượng sản phẩm đã tác động rất lớn tới người tiêu dùng và tạo nên thành công của Nước tăng lực Number 1 trong suốt 16 năm qua.

Khác biệt về lối đi

Ngay từ khi mới ra đời Nước tăng lực Number 1 đã xác định rõ lối đi và sứ mệnh của mình không chỉ tăng thêm sức mạnh cho người dùng mà còn đồng hành cùng nền thể thao nước nhà để phát triển thể chất, tinh thần và khí phách người Việt.

unnamed


Nước tăng lực Number 1 đã sớm trở thành thương hiệu gắn liền với thể thao số 1 tại Việt Nam.


Đây là sự khác biệt lớn nhất của Number 1 so với các sản phẩm khác, đồng thời cũng thể hiện trách nhiệm cao nhất của thương hiệu thuần Việt này với người dân trong nỗ lực góp phần phát triển thể chất, tinh thần cho thế hệ trẻ Việt.

unnamed

Đem lại những món ăn tinh thần không thể thiếu cho hàng triệu người hâm mộ nước nhà.

Bằng những chiến lược dài hơi, Nước tăng lực Number 1 đã và đang ghi dấu ấn sâu đậm với hàng triệu người Việt Nam qua các hoạt động bài bản và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thể thao. Gần 2 thập kỷ đồng hành cùng các giải đấu danh giá nhất Việt Nam như Giải đua xe đạp nữ quốc tế An Giang, các trận cầu nảy lửa của Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương đã tạo nên những hiệu ứng tích cực về phong trào tập luyện thể thao sôi động trên khắp cả nước.

unnamed

Mới đây nhất, trong một chiến lược dài hơi khác để thúc đẩy sự phát triển của võ thuật cổ truyền, Nước tăng lực Number 1 tiếp tục góp phần tạo ra “Đấu trường thép” nơi quy tụ hàng ngàn võ sĩ và thu hút hàng hàng triệu người quan tâm nhằm phổ biến những tinh hoa võ thuật, hào khí của dân tộc tới thế hệ trẻ Việt và bạn bè quốc tế.

unnamed

Number 1 cùng những bạn trẻ Việt Nam lần đầu tiên chinh phục những thử thách khắc nghiệt nhất trên thế giới như đỉnh Everest huyền thoại.

Không dừng lại ở đó, Nước tăng lực Number 1 còn liên tục giới thiệu tới các bạn trẻ những “người hùng” từ trong cuộc sống đời thường. Bằng ý chí, nghị lực và khát khao chinh phục thử thách họ đã dám từ bỏ những “vùng an toàn” của bản thân để bước ra thế giới thể hiện tinh thần và khí phách Việt Nam bằng việc chinh phục những thách thức cực đại.

unnamed

Không chỉ góp phần mang Ironman 70.3 về Việt Nam, thương hiệu Number 1 còn tạo ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ bằng đội Number 1 Team trong hành trình chinh phục những thử thách khắc nghiệt tại cuộc thi này.

Đó là bước chân của 3 chàng trai trẻ Ngợi, Linh, Nhiên trên hành trình chinh phục đỉnh Everest huyền thoại trong thời gian suốt 60 ngày dưới thời tiết có lúc âm tới 40 độ C, thở với mức oxy chỉ 27% và đối mặt với những nguy hiểm chết người luôn rình rập trên từng bước đi. Đó là những giọt mồ hôi mặn chát của Number 1 Team trên đường đua Ironman 70.3 Vietnam hay những giọt nước mắt chưa kịp lăn xuống má đã bị bốc hơi bởi thời tiết lên tới 40 độ C trong sa mạc của cô gái 9X Thanh Vũ.

unnamed

Với sự đồng hành của Nước tăng lực Number 1, Thanh Vũ đang là thần tượng trong giới trẻ Việt vì ý chí và nghị lực sắt đá của mình trên hành trình 1.000km sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới.

Cùng với Number 1, tất cả những người hùng đời thường nói trên đều đã và đang đem lại những cảm hứng bất tận cho các bạn trẻ trong nỗ lực dám thoát khỏi cuộc sống thường nhật để khám phá, chinh phục bản thân vượt qua những giới hạn, thử thách của cuộc sống. Tạo ra một thế hệ trẻ năng động, nhiệt huyết góp phần xây dựng tương lai đất nước ngày một vững mạnh.

Chính lối đi khác biệt trong xây dựng thương hiệu và thể hiện trách nhiệm sâu sắc với cộng đồng đã giúp Nước tăng lực Number 1 có chỗ đứng vững chắc trong lòng hàng triệu người dân Việt Nam. Tạo ra sức cộng hưởng to lớn cho vị thế thương hiệu dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh gay gắt với các thương hiệu ngoại trong suốt 16 năm qua.

PV / PL&XH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động