Thứ năm 25/04/2024 03:03

Lý do phim hình sự "Phố trong làng" bị hoãn chiếu?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Hà Nội trong giai đoạn này nên bộ phim “Phố trong làng” gặp nhiều thách thức khi ghi hình và xử lý hậu kỳ.
Lý do phim hình sự "Phố trong làng" bị hoãn chiếu?
Hậu trường phim "Phố trong làng"

Tối 3-1, bộ phim “Phố trong làng” bất ngờ “cắt sóng” và thay thế là bộ phim “Mùa xuân ở lại”. Thay đổi này khiến nhiều khán giả cảm thấy hụt hẫng và khó hiểu.

Trên fanpage từ VTV thông báo, phim “Phố trong làng” tạm dừng phát sóng vì một số lý do. Phim sẽ trở lại với khán giả vào ngày 13-1 tới.

Còn trang mạng xã hội thường xuyên review về phim truyền hình thì chia sẻ hài hước: “Nam, Đông, Hoàng phải đi công tác đột xuất. Hẹn trở lại vào ngày 13-1 để lấy vợ à nhầm để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng. Bà con yên tâm nhé!”

Trước thông tin hoãn chiếu đột xuất, nhiều khán giả đặt nghi vấn do diễn viên chính Phạm Anh Tuấn gặp chấn thương.

Thời gian gần đây, nam diễn viên Anh Tuấn thường xuyên chia sẻ về hình ảnh hậu trường một chân gặp chấn thương và phải bó bột.

Đại diện của Anh Tuấn xác nhận, vào vai trưởng công an xã, Anh Tuấn phải thực hiện nhiều cảnh hành động nên trong một cảnh rượt đuổi nghi phạm, Anh Tuấn bị rạn xương, bong gân và phải tạm dừng lịch quay.

Đoàn làm phim đã đổi lịch quay và điều chỉnh quay một số phân đoạn của các diễn viên khác trước để kịp tiến độ ghi hình.

Lý giải bộ phim hoãn chiếu, đạo diễn Mai Hiền chia sẻ, bộ phim “Phố trong làng” là phim quay cuốn chiếu, tức là vừa quay vừa phát sóng. Vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh tại Hà Nội nên phim tạm hoãn phát sóng và không liên quan tới nam chính gặp chấn thương.

Đây không phải lần đầu tiên, phim “Phố trong làng” gặp trắc trở về lịch phát sóng. Trước đó, phim tạm dừng phát sóng và được thay thế phim “Matxcova mùa thay lá”. Đến nay, phim “chống cháy” với bộ phim “Mùa xuân ở lại”.

Diễn viên Phùng Đức Hiếu (vai Đông) bật mí thêm: “Dưới xã nhiều thanh niên hay spoil phim trước giờ phát sóng quá. Bọn em bận xử lý chút. Hẹn gặp lại nha cả nhà”.

Lý do phim hình sự "Phố trong làng" bị hoãn chiếu?
Hiện phim "Phố trong làng" thu hút khán giả trước sự “đổi đời” của Mến – “chí phèo” xã Tân Xuân

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Hà Nội trong giai đoạn này, bộ phim “Phố trong làng” gặp nhiều thách thức khi ghi hình và xử lý hậu kỳ. Các diễn viên cũng bày tỏ sự cố gắng để hoàn thành tiến độ quay.

Sở dĩ phim bộ phim “Phố trong làng” tạo sức hút với khán giả chính là màu sắc mới phim hình sự trên sóng truyền hình.

Không có nhiều cảnh quay hành động gay cấn, tình tiết ám ảnh, kịch bản phim mô tả về cuộc đấu tranh của các chiến sĩ công an chống tệ nạn xã hội ở miền quê, đan xen góc khuất về những cán bộ bị tha hóa gây nên sự đảo lộn vùng quê vốn yên bình.

Với kịch bản mới lạ về tình quân – dân, tình đồng đội thời hiện đại, đặc biệt có thêm “bảo trợ” từ tên tuổi đạo diễn Mai Hiền, phim tạo sức hấp dẫn bởi lối kể chuyện rất thực tế, rất đời.

Ngoài ra, phim gây ấn tượng bối cảnh phim về làng quê đồng bằng Bắc Bộ, nhiều cảnh quay đẹp.

Hiện phim đang phát sóng đến tập 38, tình tiết phim thu hút khán giả trước sự “đổi đời” của Mến – “chí phèo” xã Tân Xuân. Cùng với đó là chuyện tình yêu chớm nở của 3 chàng công an xã với các cô gái làng.

.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động