Thứ hai 24/06/2024 02:15

Loạt chính sách hỗ trợ cư dân về ở sớm, khởi nghiệp kinh doanh tại Vinhomes Golden Avenue

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với loạt chính sách hỗ trợ hấp dẫn từ chủ đầu tư, Vinhomes Golden Avenue hứa hẹn đón luồng dịch chuyển cư dân lớn từ địa phương và các vùng lân cận, biến nơi đây trở thành tâm điểm thịnh vượng mới của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh).
Các hạng mục công trình đang được hoàn thiện thần tốc, khẳng định tầm vóc của tâm điểm thịnh vượng mới tại thành phố biên mậu
Các hạng mục công trình đang được hoàn thiện thần tốc, khẳng định tầm vóc của tâm điểm thịnh vượng mới tại thành phố biên mậu

Phương thức thanh toán đa dạng, cam kết hỗ trợ mạnh mẽ

Mới đây, Vinhomes Golden Avenue vừa công bố loạt chính sách hấp dẫn nhằm hỗ trợ tối đa và giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu căn nhà mơ ước, đồng thời nắm bắt cơ hội kinh doanh và đầu tư. Theo các chuyên gia, các chính sách ưu đãi này góp phần giải “cơn khát” sở hữu BĐS cao cấp tại thành phố biên mậu Móng Cái hiện nay. Nếu biết tận dụng tốt, người mua sẽ tiết kiệm được hàng trăm triệu đồng.

Cụ thể, hiện nay Vinhomes đang áp dụng 3 phương án thanh toán linh hoạt kèm ưu đãi hấp dẫn, bao gồm: ưu đãi thanh toán sớm tới 16% giá trị nhà và chiết khấu tương đương 11%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn; Vay tới 70% giá trị căn nhà và Hỗ trợ lãi suất 0% tới 36 tháng; Trả góp 15 năm với lãi suất cố định chỉ 6,5%/năm trong 2 năm đầu và 8,5%/năm trong 13 năm tiếp theo. Như vậy, khách hàng có thể lựa chọn phương án phù hợp với khả năng tài chính, phân bổ dòng tiền của mình để hưởng những ưu đãi thiết thực.

Ngoài ra, khách hàng mua nhà tại Vinhomes Golden Avenue trong thời điểm này còn có cơ hội nhận ngay nhiều gói quà tặng siêu hấp dẫn khác từ chủ đầu tư, như: tặng xế xanh thời thượng VinFast VF 3 (bao gồm pin), miễn phí quản lý tới 3 năm, hỗ trợ hoàn thiện nội thất tầng 1…

Nhằm gia tăng sức sống cho khu đô thị và giúp nhà đầu tư khởi sự kinh doanh thuận lợi, Vinhomes đưa ra gói cam kết tiền thuê 4%/năm giá bán/giá thuê trong vòng 3 năm cho các căn theo tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện. Trong trường hợp tự kinh doanh hoặc cho thuê, khách hàng sẽ được hưởng mức cam kết 3%/năm. Ngoài ra, những khách hàng mua/thuê nhà ở theo tiêu chuẩn bàn giao thô còn được nhận gói quà “An cư thịnh vượng” tương đương 6% giá bán/giá thuê.

Chưa hết, nếu là hội viên CLB Khách hàng Tinh hoa Vinhomes - Vinhomes Elite Club, khách hàng sẽ tiếp tục được nhận thêm ưu đãi tùy theo hạng thành viên, khi mua nhà tại Vinhomes Golden Avenue.

Các chính sách hấp dẫn này không chỉ mang lại cơ hội sở hữu nhà sang, kinh doanh thịnh vượng cho khách hàng mà còn cho thấy tiềm lực tài chính mạnh mẽ, bảo chứng trách nhiệm và cam kết đồng hành dài hạn của chủ đầu tư Vinhomes, đồng thời tạo ra một cú hích thúc đẩy thị trường BĐS tại vùng địa đầu Đông Bắc.

Trải nghiệm sống và kinh doanh đẳng cấp lần đầu xuất hiện tại Móng Cái

Được quy hoạch dựa trên cảm hứng từ những kinh đô phồn thịnh và nghệ thuật bậc nhất thế giới như New York, Paris… Vinhomes Golden Avenue hướng tới mục tiêu kiến tạo môi trường sống lý tưởng cho cư dân tại TP. Móng Cái nói riêng và vùng Đông Bắc nói chung. Với những căn biệt thự, shophouse được thiết kế tỉ mỉ, tính toán để tối ưu hoá công năng sử dụng theo tiêu chí kép vừa ở vừa kinh doanh, các cư dân tương lai có thể thoả sức tận hưởng hệ sinh thái dịch vụ, tiện ích all-in-one đẳng cấp đã làm nên tên tuổi của Vinhomes.

Loạt chính sách hỗ trợ cư dân về ở sớm, khởi nghiệp kinh doanh tại Vinhomes Golden Avenue
Phố đi bộ Little Shanghai hứa hẹn trở thành điểm đến thu hút đông đảo cư dân Móng Cái và khách du lịch, mở ra cơ hội kinh doanh thịnh vượng

Không khó để tìm thấy tại khu đô thị rộng 116 ha, sang trọng và đáng sống bậc nhất tại Móng Cái các khoảng xanh thoáng đãng có lợi cho sức khoẻ, không gian thư giãn gắn kết gia đình và hệ thống tiện ích mua sắm, giải trí, luyện tập thể thao cao cấp như bể bơi bốn mùa phong cách resort, sân tennis hiện đại…

Đặc biệt, tiện ích được mong đợi nhất trong thời gian tới là công viên nước mini đầy màu sắc và công viên vui chơi, leo trèo vận động dành cho trẻ em và thanh thiếu niên với điểm nhấn là tháp leo trèo vận động có độ cao lên tới 16m - cao nhất Việt Nam hiện nay và sân trượt ván chiếu sáng ấn tượng hàng đầu tại tỉnh Quảng Ninh.

Vinhomes Golden Avenue cũng trở thành nơi an cư lý tưởng cho các gia đình nhờ sở hữu riêng hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp với các thương hiệu Vinmec, Vinschool, Vincom, Almaz… đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân một cách hoàn hảo ngay trong khu đô thị. Đồng thời, Vinhomes Golden Avenue còn là một toạ độ vàng với các cơ hội kinh doanh đầy triển vọng.

“Người dân Móng Cái thường thuê mặt bằng ở trung tâm để kinh doanh, sau đó cuối ngày sẽ về các vùng ven để sống bởi nhà khu trung tâm không đáp ứng được nhu cầu sống rộng rãi, như thế khá bất tiện. Nay, Vinhomes Golden Avenue ra đời như một lời giải hoàn hảo khi có thể đáp ứng trọn vẹn cả nhu cầu sinh sống văn minh, đẳng cấp và kinh doanh, thuận lợi”, anh Lê Quang, tư vấn một sàn BĐS trên địa bàn, nhận định.

Loạt chính sách hỗ trợ cư dân về ở sớm, khởi nghiệp kinh doanh tại Vinhomes Golden Avenue
Vinhomes Golden Avenue chú trọng kiến tạo những không gian gắn kết gia đình, trở thành chốn an cư lý tưởng bậc nhất tại Móng Cái

Chuẩn sống đáng mơ ước, tiềm năng kinh doanh vượt trội cùng trợ lực mạnh mẽ từ Vinhomes là những yếu tố thu hút các nhà đầu tư và người mua có nhu cầu ở thực. Đây chính là thời điểm vàng để khách hàng sở hữu ngay nhà sang tại Vinhomes Golden Avenue và hưởng lợi tối đa từ những chính sách kích cầu hấp dẫn.

Nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1/6, Vinhomes Golden Avenue sẽ mang tới cho cư dân và du khách sự kiện “Vui hè rộn ràng - Little Shanghai” với nhiều hoạt động, trải nghiệm đặc sắc tại phố đi bộ Little Shanghai như:

• Thưởng thức ẩm thực đường phố và hoạt động vui chơi, giải trí như ảo thuật, ném bóng, tô tượng, vẽ tranh, câu cá…

• Hoà mình vào lễ hội náo nhiệt với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đường phố, âm nhạc, carnival, nhảy zumba; nhạc kịch Lost in Little Shanghai.

• Thoả thích check-in tại công viên New York với bể bơi phong cách resort vô cùng lãng mạn, đường dạo bộ, các chòi nghỉ chân bên các thảm thực vật thơ mộng.

Đặc biệt, sự kiện mở cửa tự do này còn chiêu đãi du khách những màn bắn pháo hoa mãn nhãn không thể bỏ lỡ!

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động