Thứ bảy 20/04/2024 15:01

Liverpool công bố tân binh đầu tiên tới từ Hy Lạp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
The Kop đã chính thức ra mắt tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè với bản hợp đồng tới từ Hy Lạp.
liverpool cong bo tan binh dau tien toi tu hy lap

Theo đó, nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới thật tốt, đội bóng thành phố cảng Liverpool đã nhanh chóng bắt tay vào công cuộc bổ sung lực lượng ở mùa Hè.

Và ngay sau một thời gian đàm phán, Liverpool đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ trái Kostas Tsimikas từ Olympiacos.

Kostas Tsimikas nằm trong số các hậu vệ trái Liverpool theo đuổi trong mùa hè này nhằm tìm người dự phòng cho Andy Robertson.

Liverpool đã phải bỏ ra 11,75 triệu bảng (13 triệu euro) để có chữ ký của một trong những phát hiện lớn nhất ở vòng bảng Champions League mùa này.

Tsimikas đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc với Liverpool và chính thức gia nhập đội chủ sân Anfield. Trong màu áo mới, cầu thủ người Hy Lạp sẽ khoác áo số 21.

“Liverpool đã hoàn thành việc chiêu mộ hậu vệ trái Kostas Tsimikas từ Olympicos theo bản hợp đồng dài hạn. Tuyển thủ 24 tuổi từng 3 lần khoác áo tuyển Hy Lạp gia nhập nhà ĐKVĐ Premier League sau khi ký hợp đồng tại Melwood vào hôm nay”, nhà đương kim vô địch Premier League thông báo trên trang chủ.

Dự kiến trong những ngày tới, Liverpool sẽ tiếp tục thúc đẩy việc ký hợp đồng với Thiago Alcantara từ Bayern Munich.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động