Thứ sáu 17/05/2024 09:53
Giải vô địch các CLB bóng chuyền nữ thế giới 2023:

Link xem trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs VakifBank SK, 12h hôm nay 13/12/2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam (Sport Center I) với Vakifbank SK (Thổ Nhĩ Kỳ) tại Giải vô địch các CLB nữ thế giới 2023 vào lúc 12h hôm nay, 13/12.
Link xem trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs VakifBank SK, 12h hôm nay 13/12/2023
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Ảnh: AVC

Vào lúc 12h hôm nay, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, dưới cái tên Sport Center 1, sẽ bắt đầu hành trình của mình tại Giải bóng chuyền các CLB nữ thế giới (FIVB) 2023 bằng một trận đấu đầy thách thức khi gặp đối thủ mạnh đến từ Thổ Nhĩ Kỳ - VakifBank SK.

VakifBank SK không chỉ là một trong những đội bóng mạnh nhất Thổ Nhĩ Kỳ mà còn là một trong những ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch của FIVB 2023 với 4 lần vô địch thế giới (2013, 2017, 2018, 2021), 2 lần á quân (2011, 2022) và 2 lần giành hạng ba (2016, 2019).

Đáng nói, VakifBank SK đã có mặt tại Hàng Châu từ ngày 8/12, sớm hơn so với nhiều đội khác, thể hiện sự quyết tâm trong việc hướng đến mục tiêu giành danh hiệu lần thứ 5.

Trước khi bước vào trận đấu quan trọng, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã phải vượt qua nhiều thách thức. Đầu tiên là điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Hàng Châu với nhiệt độ thấp xuống đến 5 độ C, gây ra nhiều khó khăn cho các tuyển thủ vốn đang quen với thời tiết ấm áp ở Hà Nội.

Ngoài ra, lực lượng của đội tuyển cũng là một vấn đề đáng chú ý. Kiều Trinh đang bỏ ngỏ khả năng ra sân do chấn thương, trong khi Tú Linh phải đối mặt với tình trạng sức khỏe không ổn định sau chấn thương ở cổ chân. Thêm vào đó, sự vắng mặt của chủ công Thanh Thúy đã tạo ra thách thức lớn cho đội ngũ HLV Nguyễn Tuấn Kiệt.

Mặc dù đối diện với những khó khăn và thách thức, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam không thiếu quyết tâm và kỳ vọng. Sau chiến thắng nghẹt thở tại Giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á AVC 2023, đây là lần đầu tiên họ tham gia giải đấu thế giới.

Ở bảng B với các đối thủ mạnh như VakifBank SK và Praia Clube Uberlandia, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ có cơ hội đối đầu với những đối thủ cấp thế giới và là cơ hội để các cô gái bóng chuyền Việt Nam chứng minh sức mạnh và khả năng cạnh tranh của mình trên đấu trường quốc tế.

Trận đấu giữa đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và VakifBank SK sẽ diễn ra vào lúc 12h hôm nay. Theo thông báo mới nhất, MyTV tã chính thức sở hữu bản quyền phát sóng của FIVB. Đây là một thông tin cực vui dành cho người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam. Người hâm hộ có thể theo dõi trực tiếp tất các trận đấu, cổ vũ cho các cô gái vàng của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam trên các nền tảng của Truyền hình MyTV bao gồm: Ứng dụng MyTV trên SmartTV, app MyTV trên Smartphone/Tablet (tải app: https://mytv.com.vn/tai-ve/BCN23) hoặc website MyTV https://mytv.com.vn.

Lịch thi đấu của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tại FIVB 2023 Lịch thi đấu của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tại FIVB 2023

Cập nhật toàn bộ lịch thi đấu của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tại Giải vô địch các CLB nữ thế giới (FIVB) ...

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động