Thứ tư 28/08/2024 22:09

LifeWear Thu/Đông 2024: phong cách vượt thời gian

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam- UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
LifeWear Thu/Đông 2024: phong cách vượt thời gian
Ông Nishida Hideki - Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

BST mang đến những thiết kế cơ bản, thanh lịch, giàu tính năng vốn là niềm tự hào của UNIQLO, cùng với màu sắc, chất liệu và phom dáng mới, lấy cảm hứng từ hai thành phố nổi tiếng châu Âu là Edinburgh (Scotland) và Stockholm (Thụy Điển). Sự kiện diễn ra bên trong không gian cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), kéo dài trong 5 ngày, từ ngày 28/8 đến hết ngày 1/9.

Bộ sưu tập mang nét đẹp vượt thời gian

LifeWear Thu/Đông 2024: phong cách vượt thời gian
“Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian là chủ đề bao trùm BST LifeWear mùa Thu/Đông 2024.

“Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian là chủ đề bao trùm BST LifeWear mùa Thu/Đông 2024. Chia sẻ tại sự kiện, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Năm 2024 đánh dấu 40 năm phát triển của UNIQLO trên toàn cầu. Trong suốt hành trình này, chúng tôi tự hào mang đến các dòng trang phục đơn giản nhưng chất lượng. Cùng với thời gian, các dòng trang phục này liên tục được cải tiến để giúp cuộc sống của mọi người thoải mái và tốt đẹp hơn. Đó cũng là cách chúng tôi tạo ra giá trị "vượt thời gian" cho các dòng trang phục LifeWear”.

LifeWear Thu/Đông 2024: phong cách vượt thời gian
Khu vực trưng bày các trang phục LifeWear mới nhất lấy cảm hứng từ thành phố Stockholm (Thụy Điển).

Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang của hai thành phố nổi tiếng châu Âu là Edinburgh (Scotland) và Stockholm (Thụy Điển), BST mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố cổ điển và hiện đại. Edinburgh, thành phố nổi tiếng với những con đường trải sỏi, những tòa lâu đài và thư viện lớn. Bối cảnh phố ở Edinburgh và cách người dân nơi đây phối trang phục LifeWear gợi lên mùa thu đầy thanh lịch và tinh tế. Trong khi đó, phong cách ở Stockholm lại tôn lên vẻ đẹp của thành phố hiện đại, êm dịu khi con người yêu thích các trang phục giàu tính năng với dải màu hòa hợp cùng thiên nhiên.

Một trong những điểm nhấn của BST mùa này là dải màu đa dạng và chất vải giàu tính năng. Dòng áo khoác chần bông PUFFTECH được cập nhật với công nghệ sợi vải hoàn toàn mới với được phát triển độc quyền bởi Toray Industries và UNIQLO. PUFFTECH Thu/Đông 2024 có lớp chần bông làm từ các sợi nhân tạo siêu mịn chỉ có độ dày bằng 1/5 sợi tóc người, đồng thời rỗng ruột để chứa nhiều không khí hơn, nhờ vậy giúp áo nhẹ và có hiệu suất cách nhiệt tốt hơn. PUFFTECH có thể giặt tay dễ dàng, nhanh khô, mà không làm mất đi phom dáng của lớp chần bông. Có đến 18 thiết kế khác nhau dành cho nam, nữ, trẻ em và trẻ sơ sinh.

Bên cạnh đó, UNIQLO tiếp tục giới thiệu dòng trang phục giữ nhiệt HEATTECH, đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng sau hơn 20 năm ra mắt nhưng vẫn không ngừng được cải tiến về mặt công nghệ. Sở hữu chất liệu vải đặc biệt, HEATTECH giúp hấp thụ hơi ẩm và chuyển hóa thành nhiệt năng giữ ấm cho cơ thể. Với đa dạng thiết kế áo quần, phụ kiện, cùng 3 cấp độ giữ nhiệt tương ứng với nhiều điều kiện thời tiết và nhu cầu giữ ấm, dòng áo giữ nhiệt HEATTECH đã được 98% người tiêu dùng tin chọn và đánh giá cao về khả năng giữ ấm tốt (dựa trên kết quả khảo sát từ NielsenIQ, trên 300 khách hàng, nam/nữ từ 25-55 tuổi, thu nhập từ 24 triệu trở lên, sinh sống, du lịch tại nơi có khí hậu lạnh dưới 20 độ C trong năm 2023).

LifeWear Thu/Đông 2024: phong cách vượt thời gian

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện giới thiệu BST LifeWear Thu/Đông 2024, những khách hàng tham gia chụp ảnh và đăng nội dung check in sớm nhất tại sự kiện cùng hashtag #UNIQLOThuDong2024 trên trang mạng xã hội cá nhân sẽ nhận ngay một bộ sticker với thiết kế độc quyền của UNIQLO với số lượng giới hạn. Đồng thời, với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.399.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 ly giữ nhiệt tiện dụng, đa năng. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay quà tặng thành viên UNIQLO Online với hoá đơn từ 999.000 đồng và có quét ứng dụng UNIQLO khi thanh toán.

Dàn line-up “khủng” háo hức tham dự 8WONDER Moon Festival, cõi mạng nhanh chóng dậy sóng Dàn line-up “khủng” háo hức tham dự 8WONDER Moon Festival, cõi mạng nhanh chóng dậy sóng
TP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động