Thứ bảy 20/04/2024 15:29

Lịch phát sóng phim Our Blues

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lịch phát sóng phim Our Blues vào ngày nào? giờ nào? Cập nhật lịch phát sóng phim Our Blues nhanh nhất.

Our Blues là bộ phim Hàn Quốc có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng: Kim Min Ji, Lee Byung Hun, Kim Woo Bin, Shin Min Ah. Lịch phát sóng phim Our Blues vào giờ nào?

Nội dung phim Our Blues

Ngay khi chưa lên sóng, Our Blues đã gây sốt với khán giả vì sở hữu nguyên một dàn diễn viên hạng A.

Bộ phim truyền hình Our Blues kể về những câu chuyện ngọt ngào, chua chát và cay đắng của những người dân trên đảo Jeju với 14 nhân vật và 4 câu chuyện chính tạo thành cốt truyện tổng thể của toàn bộ bộ phim. Trong đó có 3 cặp đôi chính và những câu chuyện thú vị và đẹp đẽ của họ sẽ lấy đi nhiều cảm xúc của khán giả.

Lịch phát sóng phim Our Blues
Lịch phát sóng phim Our Blues

Cặp đôi đầu tiên – Lee Byung Hun và Shin Min Ah

Cặp đôi đầu tiên, chúng ta có Lee Byung Hun – ngôi sao hàng đầu thế giới của Hàn Quốc và mỹ nhân không tuổi Shin Min Ah. Trong bộ phim Our Blues, Lee Byung Hun sẽ vào vai nhân vật Lee Dong Seok, một người đàn ông bản địa sinh ra và lớn lên ở đảo Jeju. Một ngày nọ, Lee Dong Seok gặp Min Sun Ah (Shin Min Ah thủ vai), một người phụ nữ có quá khứ bí ẩn đến Jeju để chạy trốn khỏi quá khứ đó.

Cặp đôi thứ hai – Kim Woo Bin và Han Ji Min

Cặp đôi thứ hai là nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Kim Woo Bin (bạn trai của Shin Min Ah) và nữ diễn viên xinh đẹp Han Ji Min. Kim Woo Bin sẽ vào vai Park Jung Joon, một thuyền trưởng ngây thơ với trái tim ấm áp đang tìm kiếm một người phụ nữ yêu thích cuộc sống ở Jeju. Sau đó, anh gặp Lee Young Ok (Han Ji Min thủ vai), một tân binh trẻ tuổi haenyeo (nữ thợ lặn thu hoạch hải sản) với tính cách tươi sáng và sôi nổi.

Cặp đôi thứ ba – Cha Seung Won và Lee Jung Eun

Cặp đôi cuối cùng là Lee Jung Eun, đóng vai Jung Eun Hee chủ cửa hàng cá, người gặp lại mối tình đầu của mình là Choi Han Soo – do Cha Seung Won thủ vai – một người đàn ông quyết định trở về quê hương sau thời gian dài định cư ở thành phố.

Đồng thời, người bạn thân nhất của Jung Eun Hee, Go Mi Ran (Uhm Jung Hwa thủ vai) cũng đã trở về Jeju sau khi bị ốm và mệt mỏi với cuộc sống thành phố khắc nghiệt.

Our Blues sẽ nói về cuộc sống và con người Hàn Quốc nói chung, vì vậy nó rất phù hợp với tất cả mọi người. Mặc dù câu chuyện này xảy ra trong một bối cảnh cụ thể của đảo Jeju, nhưng nó cũng liên quan đến những cảm xúc như nỗi buồn và hy vọng, đó là những gì ai cũng phải trải qua trong cuộc đời. Câu chuyện này chứa đựng tất cả những cảm xúc mà tất cả mọi người có thể từng trải qua và cảm thấy đồng cảm.

Diễn viên Our Blues

Our Blues sở hữu dàn diễn viên hạng A đình đám gồm: Shin Min Ah, Kim Woo Bin, Lee Byung Hun, Han Ji Min.

Lịch phát sóng Our Blues

Our Blues có độ dài 20 tập, lên sóng vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Trên đây là lịch phát sóng Our Blues mời quý bạn đọc đón xem.
Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động