Thứ sáu 29/03/2024 20:00

Lịch phát sóng phim Anna của Suzy

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lịch phát sóng phim Anna của Suzy ngày nào? Phim Anna của Suzy sẽ lên sóng vào giờ nào? ngày nào?
Lịch phát sóng phim Anna của Suzy
Lịch phát sóng phim Anna của Suzy

Lịch phát sóng phim Anna của Suzy

Lịch phát sóng phim Anna của Suzy vào ngày nào? Nội dung phim Anna của Suzy có gì đặc biệt? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Nội dung phim Anna của Suzy

Anna là một nhân vật bí ẩn được rất nhiều người yêu mến, cô đang sống bên người chồng Ji Hoon (Kim Joon Han) giàu có, đẹp trai, phong độ ngời ngời và cuộc sống hào hoa. Anna có một sức hút khó cưỡng cùng với một cuộc sống đáng mơ ước của hầu hết mọi người. Tuy nhiên, có một bí mật mà mọi người chưa biết về Anna. Nói một cách đơn giản, Anna thậm chí không có thật.

Đằng sau cái tên Anna, là Yoo Mi, một phụ nữ lao động bình thường. Yoo Mi, người đã quen với việc nói dối, tiếp tục sống cuộc sống giả tạo trong mơ. Nguyên nhân là do Yoo Mi là một trong những người mắc phải hội chứng Ripley, một hội chứng rối loạn đa nhân cách. Hội chứng này khiến người mắc phải tin vào tất cả những lời nói dối do chính mình tạo ra và họ nhập vai vào một cuộc sống của một người hoàn toàn khác so với chính bản thân của mình.

Bản thân những người mắc hội chứng Ripley cũng gặp khó khăn trong việc phân biệt đâu là dối trá và đâu là sự thật. Từ đó cô luôn giữ hai danh tính, Yoo Mi chỉ có một người bạn tâm giao nhận ra cô, Ji Won (Park Ye Young). Đó là cho đến khi Hyun Joo (Jung Eun Chae), cô con gái hư hỏng của sếp cũ Yoo Mi, nhận ra Anna thực sự là ai và làm phức tạp mọi chuyện.

Liệu thân phận của Yoo Mi trong vai diễn Anna có bại lộ và tìm lại nhân cách thật sự của mình không hay cuộc sống của Yoo Mi sẽ mãi xoay quanh hội chứng đa nhân cách? Hãy cùng đón xem để từng bước giải đáp những thắc mắc của bản thân đồng thời được ngắm nhìn nữ diễn viên Suzy thể hiện khả năng diễn xuất của mình nhé.

Lịch phát sóng phim Anna của Suzy

Bộ phim Anna có độ dài 8 tập và được phát sóng độc quyền trên nền tảng Coupang Play. Bộ phim lên sóng tập đầu tiên vào ngày 24/6.

Phim lên sóng vào Thứ Sáu-Thứ Bảy hàng tuần lúc 19:30 WIB.

Trên đây là lịch phát sóng phim Anna của Suzy mời quý bạn đọc đón xem.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động