Thứ hai 07/10/2024 16:19

“Bắt cóc” cháu trai để ép... trả nợ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH)- Chỉ vì vợ chồng người em vay tiền chưa trả nên Nga đã nghỉ ra kế hoạch bắt giữ con trai của em để gây sức ép cho gia đình...

Theo đó, vào chiều 24-12, nhận được tin báo từ gia đình bà Nguyễn Thị Nhung, trú tại thôn Trung tâm, xã Yên Bình, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái về việc cháu ngoại là Đặng Danh Bảo, SN 2011 bị bác ruột là Nguyễn Thị Nga, SN 1983, trú tại thị trấn Bắc Quang, tỉnh Hà Giang bế đi đâu không rõ.

Nhận định đây là vụ việc có tính chất nghiêm trọng, gây hoang mang trong dư luận quần chúng nhân dân, lãnh đạo CA huyện Yên Bình nhanh chóng cử các trinh sát xuống hiện trường thu thập thông tin và tiến hành truy xét nóng tại nhiều địa bàn thuộc các tỉnh Yên Bái và một số tỉnh lân cận.

Nga tại CQCA

Đến khoảng 18g cùng ngày, lực lượng CA huyện Yên Bình đã phát hiện đối tượng Nguyễn Thị Nga và cháu bé đang thuê phòng tại nhà nghỉ Minh Anh thuộc thôn Lâm Nghiệp, xã Phú Lâm, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang. Sau nhiều lần thuyết phục đối tượng không thành công, lực lượng CA đã tiến hành phá cửa và giải cứu thành công cháu bé.Tại CQCA, bước đầu Nga khai nhận do bố mẹ của cháu bé nợ tiền không trả nên đã nảy sinh ý định bắt giữ cháu bé để gây sức ép cho gia đình.

Hiện đối tượng đã bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra.

Lê Mận

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động