Chủ nhật 23/06/2024 09:06

“Lật Mặt 7” sắp cán mốc 500 tỷ đồng đối đầu đường đua top 1 với Trấn Thành

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tính đến ngày 10/6, theo số liệu từ đơn vị thống kê độc lập Box Office Vietnam, “Lật mặt 7: Một điều ước” (đạo diễn Lý Hải) đạt doanh thu 473,3 tỷ đồng. Hiện, phim vẫn trụ rạp và có tỉ lệ lấp đầy ghế cao sau 46 ngày khởi chiếu.
“Lật Mặt 7” sắp cán mốc 500 tỷ đồng đối đầu đường đua top 1 với Trấn Thành

Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" kể câu chuyện dung dị, đời thường về bà Nguyễn Thị Hai và năm người con. Phim cũng đặt câu hỏi về vấn đề nhức nhối trong xã hội hiện đại rằng, cha mẹ già đi, con cái nào có trách nhiệm phụng dưỡng. Ảnh: Đoàn làm phim

Phim “Lật mặt 7” hiện đang là phim Việt duy nhất cạnh tranh phòng vé với loạt phim thiếu nhi mùa cao điểm như” “Doraemon: Nobita và Bản giao hưởng địa cầu”, “Garfield: Mèo béo siêu quậy”, “Ngôi đền kỳ quái”, “Totto Chan: Cô bé bên cửa sổ”. Trong đó, tỉ lệ ghế lấp đầy các khung giờ vàng dịp cuối tuần.

Mặc dù phim “Móng vuốt” vừa ra mắt, khai thác đề tài sinh tồn với sự đầu tư các cảnh quay chất lượng, doanh thu phim ảm đạm chỉ đạt 2,6 tỷ đồng, khác xa với kỳ vọng của đạo diễn Lê Thanh Sơn đạt doanh thu 300 tỷ đồng.

Thắng thế tại rạp quốc nội, phim “Lật mặt 7” còn có “cửa sáng” khi nhà sản xuất đưa phim “chinh chiến” thị trường quốc tế.

Thông tin từ nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải cho biết, ngày 14/6 bộ phim “Lật mặt 7: Một điều ước” chính thức khởi chiếu tại 12 quốc gia. Đây là bộ phim Việt Nam đầu tiên được chiếu cùng lúc ở cả 3 châu lục.

Cán đích vị trí top 2 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại sau bộ phim “Mai” của Trấn Thành nhưng nhà sản xuất “Lật mặt 7” có chiến lược riêng không công bố tổng doanh thu và chỉ công bố số lượng vé bán ra gần nhất, ngày 20/5 là hơn 5 triệu lượt xem tại rạp.

“Lật Mặt 7” sắp cán mốc 500 tỷ đồng đối đầu đường đua top 1 với Trấn Thành
Phim “Lật mặt 7” vẫn góp mặt trong top 5 bảng xếp hạng doanh thu cuối tuần của các phim ra rạp. Ảnh: Mộc Miên

Thời điểm này, suất chiếu của “Lật mặt 7” giảm so với giai đoạn đầu nhưng vẫn tạo sức hút lớn với khán giả. Nhiều khán giả yêu thích bộ phim đã mua vé xem đi xem lại nhiều lần.

Phía sau thành công của “Lật mặt 7” không chỉ biết tới con số doanh thu, bộ phim chạm đến trái tim khán giả từ chính trách nhiệm của người đạo diễn, gắn kết gia đình truyền tải năng lượng tích cực cho khán giả.

Trước đó, bộ phim “Mai” của Trấn Thành đạt doanh thu 520 tỷ đồng thị trường nội địa và hơn 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.

So với Mai, phim “Lật mặt 7” khởi chiếu 12 quốc gia từ ngày 14/6 tới. Đơn vị phát hành đặt mục tiêu phim chiếu rộng rãi thị trường quốc tế góp phần nâng cao thành tích doanh thu đạt được những kỷ lục đáng nể mới chứ không chỉ dừng lại ở top 2 mọi thời đại.

Diễn viên Minh Khuê: “Tôi đã chiến thắng nỗi sợ để có nhân vật Mai trong Lật mặt 7” Diễn viên Minh Khuê: “Tôi đã chiến thắng nỗi sợ để có nhân vật Mai trong Lật mặt 7”
Phim “Lật mặt 7” đạt kỷ lục mới quốc tế Phim “Lật mặt 7” đạt kỷ lục mới quốc tế
Dự đoán “Lật mặt 7” vượt mốc 500 tỷ, soán vị trí top 2 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại Dự đoán “Lật mặt 7” vượt mốc 500 tỷ, soán vị trí top 2 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại
“Cô gái Tày” bùng nổ rạp chiếu Việt “Cô gái Tày” bùng nổ rạp chiếu Việt
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động