Thứ sáu 19/04/2024 15:34

Kiều Minh Tuấn vẫn đắt phim điện ảnh nhưng liệu có tạo được sức hút như trước?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Kể từ khi vụ lùm xùm “phim giả tình thật” giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy nổ ra, hình ảnh của nam diễn viên bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Các bộ phim của anh cũng không còn được được khán giả đón nhận nồng nhiệt như trước.

Tháng 3-2020, Kiều Minh Tuấn có 2 phim điện ảnh ra rạp. Đó là Nắng 3 và Chị Mười Ba. Nắng 3 là phim có chủ đề về gia đình, tình cảm hài với sự tham gia của các diễn viên: Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Ngân Chi, NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Oanh Kiều, Xuân Nghị...

Nội dung phim kể về tình cảm chân thành của bác sĩ Tùng Sơn dành cho cô con gái nuôi Hồng Ân. Sau một lần va chạm xe, hai mẹ con Quế Phương và Hồng Ân tình cờ quen biết bác sĩ Tùng Sơn. Biết được cuộc sống giàu sang của Tùng Sơn, họ giăng bẫy lừa anh là ba ruột của bé Hồng Ân. Làm ba bất đắc dĩ, Tùng Sơn gặp nhiều chuyện dở khóc dở cười, nhưng tình cảm giữa anh và bé Hồng Ân ngày càng trở nên sâu sắc. Họ coi nhau như cha con thực sự...

kieu minh tuan van dat phim dien anh nhung lieu co tao duoc suc hut nhu truoc
Vai diễn của Kiều Minh Tuấn trong Nắng 3 là bác sĩ Tùng Sơn. Anh bị lừa làm ba của Hô

Bộ phim thứ 2 mà Kiều Minh Tuấn tham gia có tên Chị Mười Ba với sự tham gia của các diễn viên: Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Anh Tú... Nội dung phim kể về những ân oán giang hồ. Thu Trang vào vai nữ chính Mười Ba. Sau khi tiêu diệt ông trùm Hắc Hổ và lật đổ anh Hai ở phần đầu, chị Mười Ba cùng anh em An Cư Nghĩa Đoàn yên ổn làm ăn. Đàn em thân tín của chị Mười Ba là Kẽm Gai ra tù, được chị Mười Ba giao cho quản lý một địa bàn kinh doanh của An Cư Nghĩa Đoàn. Khi Kẽm Gai vướng vào thù oán giang hồ và bị truy sát, chị Mười Ba buộc phải tái xuất.

Kiều Minh Tuấn từng đóng vai nam chính trong phim điện ảnh "Em chưa 18" - bộ phim đạt doanh thu 150 tỷ đồng, trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở thời điểm phim kết thúc công chiếu. Nam diễn viên trở thành hiện tượng của làng điện ảnh, được ví như "ông hoàng phòng vé" Việt.

kieu minh tuan van dat phim dien anh nhung lieu co tao duoc suc hut nhu truoc
Kiều Minh Tuấn có tạo hình khá đẹp trong phim điện ảnh Chị Mười Ba

Sau scandal tình cảm với An Nguy, Kiều Minh Tuấn vẫn tham gia đóng phim đều đặn. Hai phim ra rạp cùng lúc vừa là thuận lợi nhưng cũng là bất lợi với anh. Thuận lợi ở chỗ khán giả có thể cùng lúc được chứng kiến tài năng diễn xuất của Kiều Minh Tuấn. Còn bất lợi ở chỗ hai tác phẩm điện ảnh lại trở thành đối thủ của nhau khi ra rạp. Việc quảng bá hai phim cùng lúc có thể sẽ gặp nhiều khó khăn hơn với Kiều Minh Tuấn.

Nếu như trước đây Kiều Minh Tuấn được xem là bảo chứng phòng vé khi các bộ phim anh tham gia đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả thì nay, sức hút của nam diễn viên không còn lớn như trước. Lý do là kịch bản phim chưa thực sự tạo được cơn sốt và hình ảnh của anh đã bị ảnh hưởng tiêu cực từ sau scandal tình cảm với bạn diễn trước đó.

Khi khán giả không còn dành tình cảm cho nghệ sĩ thì tất nhiên, sự chú ý của họ dành cho các sản phẩm của nghệ sĩ cũng giảm đi nhanh chóng. Hy vọng rằng, sự trở lại của Kiều Minh Tuấn sẽ thật sự ấn tượng và hướng xây dựng hình ảnh đẹp ở hiện tại và tương lai sẽ chinh phục được khán giả, cũng là để khán giả đỡ bỏ lỡ các tác phẩm nghệ thuật chất lượng của điện ảnh Việt.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động