Thứ năm 18/04/2024 07:23

Khởi tố giám đốc doanh nghiệp tàng trữ ma túy và súng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 17-9, Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với đối tượng Lê Dũng Thái, là Giám đốc doanh nghiệp vận tải An Phú Quý về hành vi tàng trữ trái phép ma túy và vi phạm quy định về bảo vệ động vật hoang dã quý hiếm.

Trước đó, ngày 7-9, Công an huyện Hưng Nguyên đã tiến hành khám xét nơi ở và trụ sở làm việc của bị can Lê Dũng Thái, tại số 113, đường Lý Thường Kiệt, phường Lê Lợi (TP Vinh), thu giữ 4 túi nilon bên trong có rất nhiều viên nén (nghi là ma túy dạng MDMA) và 2 túi nilon chứa chất rắn (nghi là cần sa) có tổng khối lượng khoảng 30g.

Quá trình khám xét cũng thu giữ 7 cục dạng sừng (nghi là sừng tê giác) có khối lượng 711,915g, 2 xe ô tô (1 xe MERCEDES, 1 xe LEXUS 350), 1 khẩu súng cùng 25 viên đạn...

Khởi tố giám đốc doanh nghiệp tàng trữ ma túy và súng
Đối tượng Thái (áo đỏ) cùng tang vật tại Cơ quan Công an

Thái là đại diện pháp luật của Công ty TNHH Vận tải và Dịch vụ du lịch An Phú Quý (trụ sở tại số 54, đường 558, khối 15, thị trấn Hưng Nguyên), hoạt động từ tháng 3-2017.

Ngoài ra Thái còn tham gia lĩnh vực giải trí như mở các quán karaoke, được xem là đối tượng cộm cán, phức tạp, đã có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản, 2 tiền án về tội đánh bạc.

Phát hiện ma tuý và vũ khí nóng trong nhà giám đốc công ty vận tải Phát hiện ma tuý và vũ khí nóng trong nhà giám đốc công ty vận tải
Hoàng Phạm
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động