Thứ năm 25/04/2024 04:21

Khánh Vân gây sốt với trang phục dân tộc “Kén Em” tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với thiết kế độc đáo cùng khả năng trình diễn tự nhiên của Khánh Vân, bộ trang phục “Kén Em” đã lọt top 6 bộ trang phục dân tộc mà Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 Catriona Gray yêu thích nhất, đồng thời được khán giả dành tặng cơn mưa lời khen.

Trong phần thi trang phục dân tộc tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021, Khánh Vân trình diễn bộ “Kén Em”, nặng đến đến 30kg và có nhiều chi tiết lắp ráp khá phức tạp. Một mình phải tự xoay xở với bộ trang phục khiến Khánh Vân gặp nhiều áp lực. Tuy nhiên, lúc đó, nàng hậu nhớ đến tình cảm, sự kỳ vọng của khán giả quê nhà nên đã bình tĩnh thể hiện mình.

Khánh Vân gây sốt với trang phục dân tộc “Kén Em” tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới
Khánh Vân ghi điểm trong phần thi trang phục dân tộc

Cuối cùng, với sự cố gắng của mình, Khánh Vân đã mang đến hình ảnh phụ nữ Việt Nam dịu dàng, tràn đầy sức trẻ đến với khán giả quốc tế. Bộ trang phục của đại diện Việt Nam còn lọt top 6 thiết kế được Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 Catriona Gray yêu thích nhất, bên cạnh các trang phục của các đại diện Indonesia, Nepal, Peru, Thái Lan và Ukraine. Đây cũng là tín hiệu đáng mừng cho Khánh Vân trước đêm bán kết diễn ra ngày 14-5.

Sau đêm thi trang phục dân tộc, Khánh Vân chia sẻ: "Trong quá trình Vân chuẩn bị trang phục gặp rất nhiều khó khăn. Lý do là bởi đồ Vân mang từ Việt Nam qua đã bị gãy nhiều khi vận chuyển, phải mất thời gian dán keo, chỉnh và sơn lại. Nhưng Vân đã nghĩ là khi mặc áo dài, mình rất tự hào, hạnh phúc và biết ơn nên mình đã có rất nhiều năng lượng".

Khánh Vân gây sốt với trang phục dân tộc “Kén Em” tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới
Khánh Vân trình diễn tự nhiên dù gặp sự cố nhỏ ở đầu phần thi

Về sự cố nhỏ mà mình gặp phải trong đêm thi, Khánh Vân cho biết: "Lúc mới bung kén ra, mình stress kinh khủng. Mình đã gọi điện về cho team và cho Cty, sau đó mọi người nói mình bình tĩnh vì mình đang rất run. Lúc đó đã 6 giờ hơn, bình thường khi quay Road To Miss Universe, có mọi người ở đó, tự mình ráp đã mất hơn 30 phút. Khi ấy mình còn chưa dặm make up, chưa làm tóc, mình rất lo và không biết phải làm sao cho kịp.

Thực sự lúc đó mình đã nghĩ về sự ủng hộ của mọi người dành cho mình và tự nhủ: Khó cỡ nào cũng phải hoàn thành cho tốt, có hư cũng phải sửa bằng được…Hai tay Vân phải giữ kén lại vì không có móc gài, đến khi bung ra thì lại bung lộn. Lúc đó mình chỉ nghĩ là thay vì làm gấp thì hãy từ từ bung hết áo dài ra sao cho đến khi áo rớt xuống sẽ đẹp hơn".

Khánh Vân gây sốt với trang phục dân tộc “Kén Em” tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới
Khán giả nước nhà kỳ vọng Khánh Vân sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021

Không chỉ thể hiện tốt phần thi, các hoạt động của cuộc thi, Khánh Vân còn ghi điểm bởi sự hoàn nhã, cởi mở, giúp đỡ thí sinh Malaysia, Myanmar,... trong quá trình dự thi. Điều này được truyền thông và khán giả quốc tế dành nhiều lời khen.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động