Chủ nhật 29/09/2024 05:29

Khẩn trương làm rõ vụ trẻ mầm non bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh dẫn tới tử vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình sau khi nhận được thông tin về một trẻ mầm non bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh đến trường dẫn tới tử vong đã chỉ đạo Công an tỉnh Thái Bình khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.
Khẩn trương làm rõ vụ trẻ mầm non bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh dẫn tới tử vong
Xe ô tô đưa đón học sinh, nơi cháu bé bị bỏ quên trên xe. Ảnh: K.Linh.

Tối 29/5, ông Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã trực tiếp làm việc với Công an tỉnh, Công an thành phố Thái Bình và UBND thành phố Thái Bình về vụ một trẻ mầm non bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh đến trường dẫn tới tử vong và yêu cầu khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, theo thông tin từ Công an TP Thái Bình, vào khoảng 6h20 ngày 29/5, lái xe N.V.L và cô giáo P.Q.A có nhiệm vụ đón trẻ mầm non từ nhà đến Trường Mầm non Hồng Nhung 2 (xã Phú Xuân, thành phố Thái Bình), trong đó có bé T.G.H (SN 2019, trú tại xã Minh Khai, huyện Vũ Thư).

Đến 17h cùng ngày, người thân của bé H đến đón, không thấy cháu nên đã báo cho nhà trường đồng thời tìm kiếm cháu H và phát hiện cháu H vẫn ở trên xe đưa đón học sinh của nhà trường. Mặc dù được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu nhưng cháu H đã tử vong.

Ông Nguyễn Khắc Thận đề nghị Công an tỉnh chỉ đạo Công an TP khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, khởi tố vụ án theo đúng quy định của pháp luật.

Đồng thời, chỉ đạo UBND TP phối hợp với lực lượng chức năng làm rõ trách nhiệm của nhà trường, quy chế đưa đón học sinh và giấy phép hoạt động của nhà trường. Đồng thời, các sở, ngành liên quan và UBND TP tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình cháu T.G.H.

Học sinh bị bỏ quên trên xe đưa đón: “Con nhớ ra đã được dạy mở cửa xe từ bên trong” Học sinh bị bỏ quên trên xe đưa đón: “Con nhớ ra đã được dạy mở cửa xe từ bên trong”

Một học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm Hà Nội sau khi tỉnh dậy, phát hiện bị bỏ quên trên xe, em ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động