Thứ ba 23/04/2024 16:05
Thanh Hóa

Khai mạc lễ hội du lịch biển với chủ đề “Sầm Sơn cất cánh”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2021 dự kiến khai mạc vào ngày 24-4-2021 hứa hẹn nhiều chương trình hấp dẫn và đặc sắc. Tính đến thời điểm này TP Sầm Sơn đã chuẩn bị đầy đủ các phương án và sẵn sàng cho ngày khai hội với chủ đề “Sầm Sơn cất cánh”.

Theo nội dung kế hoạch, Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2021 là chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch được diễn ra từ 20-4 đến 30-4-2021 tại thành phố Sầm Sơn. Trong đó, Chương trình Khai mạc Lễ hội du lịch biển dự kiến được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1- Đài Truyền hình Việt Nam và Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa vào 19g30 ngày 24-4-2021.

Dễ dàng bắt gặp nhiều băng rôn chào mừng và đón chào du khách về với Sầm Sơn
Dễ dàng bắt gặp nhiều băng rôn chào mừng và đón chào du khách về với Sầm Sơn (ảnh chụp sáng 23-4-2021)

Ngoài ra còn các sự kiện khác như: Tổ chức Giải vô địch Cầu mây quốc gia năm 2021; Giải Bóng bàn, Cầu lông, Quần vợt hè Sầm Sơn; Lễ hội thả diều; Diễu hành mô tô phân khối lớn; Chương trình nghệ thuật Thứ 7 hàng tuần; Lễ hội Carnival đường phố.

Khẩu hiệu hướng tới sự chuyên nghiệp, chất lượng và hiệu quả luôn được đề cao
Khẩu hiệu du lịch hướng tới sự chuyên nghiệp, chất lượng và hiệu quả luôn được đề cao

Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2021 mang đậm bản sắc văn hóa, có tính nghệ thuật cao, độc đáo, ấn tượng; được tổ chức chuyên nghiệp, thiết thực, an toàn và hiệu quả, đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch bệnh…

UBND T.P Sầm Sơn cắm biển về các quy định khi tham quan du lịch trên bãi biển để nhắc nhờ người kinh doanh và khách du lịch
UBND TP Sầm Sơn cắm biển về các quy định khi tham quan du lịch trên bãi biển để nhắc nhở người kinh doanh và khách du lịch
Dọc tuyến đường Hồ Xuân Hương được cắm nhiều cờ hoa và các khẩu hiệu tuyên truyền
Dọc tuyến đường Hồ Xuân Hương được cắm nhiều cờ hoa và các khẩu hiệu tuyên truyền

Trước ngày khai hội, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố Sầm Sơn đã tích cực trong công tác chỉnh trang đô thị. Kêu gọi các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn thành phố thực hiện các phương án quản lý hoạt động kinh doanh lưu trú; đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường; đảm bảo hoạt động cứu hộ, cứu nạn trên biển… Cùng với đó là yêu cầu các khách sạn, nhà hàng, các cơ sở kinh doanh tiến hành niêm yết giá và thiết lập đường dây nóng để tiếp nhận phản hồi từ du khách.

Sầm Sơn luôn là điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước (ảnh internet)
Sầm Sơn luôn là điểm đến hấp dẫn thu hút du khách trong và ngoài nước (ảnh internet)

Được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp của Việt Nam, thành phố biển Sầm Sơn nằm cách trung tâm thành phố Thanh Hóa 16km về phía Đông, với nhiều loại hình du lịch như du lịch biển, du lịch sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng... kết hợp với hệ thống cơ sở hạ tầng tiện nghi, văn minh và hiện đại. Hàng năm, Sầm Sơn đón hàng triệu lượt khách du lịch, doanh thu từ du lịch đạt trên 3.000 tỷ đồng.

Huy Hoàng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động