Thứ bảy 20/04/2024 03:33

Huỳnh Hiểu Minh tung "chứng cứ" Angela Baby không thuê người mang thai hộ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH)- Trước hàng loạt tin đồn cho rằng, Angela Baby thuê người mang thai hộ để sinh quý tử cho Huỳnh HIểu Minh, nam tài tử điển trai đã có hành động để bảo vệ vợ yêu.

Kết quả hình ảnh cho huỳnh hiểu minh angela baby

Huỳnh HIểu Minh và bà xã xinh đẹp vừa đón "quý tử" vào cuối 2016. Tuy nhiên, gần đây, hiều tin đồn cho rằng, bà xã Angela Baby của anh không hề "mang nặng đẻ đau" mà đã thuê người để sinh con cho tài tử họ Huỳnh.

  Huỳnh Hiểu Minh khoe ảnh hai vợ chồng anh trong giai đoạn Angelababy đang mang bầu con trai đầu lòng vào năm 2016. Nữ diễn viên nổi tiếng sinh con trai tại Hồng Kông vào tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên thời gian gần đây thông tin Angelababy nhờ người mang thai hộ đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Bức xúc trước những tin đồn thất thiệt nhắm vào bà xã, Huỳnh Hiểu Minh hôm nay đã đăng bức hình thời Angela Baby thời kì "bầu bí" vượt mặt để lấy lại công bằng cho cô.

  Bụng bầu của Angelababy trong giai đoạn cô mang thai khoảng 7 tháng.

Huỳnh HIểu Minh viết: "Cảm thấy làm mẹ thật không hề dễ dàng gì! Tất cả các bà mẹ trên thế giới đều là những người vĩ đại nhất".

Kết quả hình ảnh cho huỳnh hiểu minh angela baby

Kể từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi Huỳnh HIểu Minh-Angela Baby luôn phải chịu rất nhiều lời bàn tán. Tuy nhiên, mỗi khi có scandal xảy ra, tài tử họ Huỳnh luôn bên cạnh bảo vệ cho Baby. Hành động bảo vệ vợ trước những tin đồn không hay của Huỳnh HIểu Minh được cư dân mạng hết lời tán thưởng.

KH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động