Thứ sáu 29/03/2024 00:26

“Hùm xám” tiếp tục thị uy sức mạnh tại Bundesliga

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bayern Munich tiếp tục có chiến thắng áp đảo và nhẹ nhàng 5-1 trước Leverkusen qua đó thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình tại Bundesliga.
“Hùm xám” tiếp tục thị uy sức mạnh tại Bundesliga

Trận cầu tâm điểm của vòng 8 Bundesliga là màn đọ sức giữa Leverkusen và Bayern Munich trên sân BayArena. Tưởng chừng như đây sẽ là một trận cầu hấp dẫn với sự đối đầu của hai đại diện hàng đầu của giải đấu, thế nhưng mọi chuyện lại khác biệt hoàn toàn.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, “Hùm xám” xứ Bavaria đã thể hiện được sức mạnh tuyệt đối của mình khi áp đảo đội chủ nhà Leverkusen.

Phút thứ 3, từ pha căng ngang của Upamecano, Lewandowski đánh gót điệu nghệ mở tỉ số cho Bayern Munich.

Có bàn thắng, Bayern càng hứng phấn và tấn công mạnh mẽ hơn về phía khung thành của Leverkusen. Đến phút 30, đội khách có bàn thắng nhân đôi cách biệt khi Lewandowski tiếp tục điền tên mình lên bảng tỷ số.

Chỉ 3 phút sau, “Hùm xám” có bàn thắng thứ 3 được ghi do công của Thomas Muller với pha dứt điểm cận thành, tỷ số là 3-0 nghiêng về phía đội khách.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Bayern Munich gần như ấn định trận đấu với thêm hai bàn thắng nữa ở phút 35 và 37 đều được ghi do công của Gnabry đưa đội khách vươn lên dẫn 5-0.

Sang đến hiệp 2, lợi thế quá lớn giúp Bayern chủ động chơi chậm và bảo toàn lực lượng khỏi những chấn thương và thẻ phạt. Đội chủ sân BayArena sau đó có một bàn thắng danh dự ở phút 55 do công của Patrick Schick.

Chung cuộc, Bayern Munich đã đòi lại ngôi đầu từ Dortmund với chiến thắng 5-1 trước Leverkusen. Sau 8 vòng đấu, “Hùm xám” có được 19 điểm.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động