Thứ sáu 26/04/2024 17:28

Hồng Diễm đã hết được “đẩy thuyền” với Hồng Đăng?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Có vẻ khán giả đang rất muốn Hồng Diễm “nên duyên” với Doãn Quốc Đam trong bộ phim truyền hình “Hướng dương ngược nắng”.

Minh Châu (Hồng Diễm) và Phúc (Doãn Quốc Đam) hiện là những nhân vật được yêu thích nhất phim “Hướng dương ngược nắng”.

Chỉ là vai nữ thứ nhưng Minh Châu lại được khán giả đặc biệt yêu thích bởi tính cách mạnh mẽ, tốt bụng, dứt khoát yêu, hận. Là cô con gái cả của gia tộc họ Cao, Châu luôn phải nỗ lực để làm việc tốt, trở thành cánh tay đắc lực cho ông nội và mẹ.

Vướng phải mối tình với Kiên (Hồng Đăng) - người đàn ông có mối thù với mẹ của mình, Châu đau khổ khi bị mang ra lợi dụng, làm con cờ trong việc trả thù của bạn trai. Khi nhận thấy bạn trai không còn trân trọng mình, cô dứt khoát chia tay dù sau đó Kiên muốn quay lại.

Sự việc mẹ mất khiến Kiên không muốn quay lại với Châu nữa mà tiếp tục nuôi ý định trả thù. Không chỉ buồn chuyện tình cảm, Châu còn bị gã Vỹ (con trai của lão Vụ luôn muốn hại gia tộc họ Cao) lừa hãm hiếp. Thêm việc hiểu nhầm Minh (Lương Thu Trang) và Kiên yêu nhau sau lưng mình nên Châu uống rượu, đâm xe vào Kiên và ra sông tự tử.

Đúng lúc ấy, Phúc quyết định nhảy sông cứu Châu nhưng lại được Châu cứu sống. Từ đó, hai người trốn tại một vùng quê miền núi. Phúc ra hạn cho Châu chỉ được bỏ đi trong 1 tháng vì Cao Dược vẫn còn nhiều việc cần xử lý. Lúc này, gia đình Châu gặp khó khăn, ông nội cô phải bán căn biệt thự sang trọng để chuyển ra một ngôi nhà ven thành phố.

Hồng Diễm đã hết được “đẩy thuyền” với Hồng Đăng?
Châu và Phúc sẵn sàng chia sẻ cùng nhau những điều thầm kín nhất

Thời gian Châu và Phúc sống cùng nhau trên núi, sẵn sàng chia sẻ với nhau mọi điều khiến khán giả mong muốn cặp đôi sẽ nên duyên. Đặc biệt là chi tiết Châu cầm tay Phúc nói: Nhỡ đâu sau này tôi và anh thích nhau thì sao?

Châu và Phúc đều là những người tốt bụng của phim "Hướng dương ngược nắng" nên việc khán giả “đẩy thuyền” cho cặp đôi trong phim cũng là điều dễ hiểu. Như vậy, sau nhiều năm Hồng Diễm được “đẩy thuyền” với Hồng Đăng thì nay, cô lại được khán giả hy vọng sẽ kết duyên với Doãn Quốc Đam trong “Hướng dương ngược nắng”.

Hồng Diễm đã hết được “đẩy thuyền” với Hồng Đăng?
Một trong những cảnh quay tình tứ của Châu - Phúc

Diễn xuất tự nhiên, thiên về bản năng của cả hai diễn viên Doãn Quốc Đam và Hồng Diễm đã giúp cặp đôi Châu - Phúc càng được yêu mến và trở thành điểm sáng trong hệ thống nhân vật “Hướng dương ngược nắng”. Dù kết phim ra sao thì khán giả cũng mong chờ Châu và Phúc xứng đáng có được hạnh phúc thực sự.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động