Thứ hai 06/05/2024 10:42

Hoàng Thùy Linh thống lĩnh lượng đề cử Làn Sóng Xanh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tại giải thưởng Làn Sóng Xanh, Hoàng Thùy Linh được 7 đề cử, nhiều nhất trong số các nghệ sĩ.
Hoàng Thùy Linh thống lĩnh lượng đề cử Làn sóng xanh
Tạo hình của Hoàng Thùy Linh trong MV See tình

Mới đây, Giải thưởng Làn Sóng Xanh lần thứ 25 năm 2022 công bố đề cử của 10 hạng mục quan trọng, do Hội đồng Bình chọn gồm 200 thành viên bỏ phiếu. Trong đó, Hoàng Thùy Linh nhận 7 đề cử, tân binh MONO được 4 đề cử, còn Đan Trường và Cẩm Ly nhận giải thành tựu của Làn Sóng Xanh.

Nhờ vào album Link, Hoàng Thùy Linh đã “thống lĩnh” đề cử năm nay với 7 hạng mục: Ca khúc của năm và Bài hát hiện tượng (dành cho See tình), MV của năm, Sự kết hợp xuất sắc và Hòa âm phối khí (dành cho Gieo quẻ), album của năm (album Link) và Nữ ca sĩ của năm.

Theo sau Hoàng Thùy Linh là Miu Lê với 5 đề cử nhờ vào sự thành công của MV Vì mẹ anh bắt chia tay, bao gồm: Ca khúc của năm, Bài hát hiện tượng, Sự kết hợp xuất sắc, Ca sĩ đột phá và Nữ ca sĩ của năm.

Hoàng Thùy Linh thống lĩnh lượng đề cử Làn sóng xanh
Miu Lê nhận được 5 đề cử
Hoàng Thùy Linh thống lĩnh lượng đề cử Làn sóng xanh
Đan Trường, Cẩm Ly nhận giải thành tựu của Làn Sóng Xanh.

Dù là tân binh của làng nhạc nhưng MONO cũng không kém cạnh các đàn chị với 4 đề cử tại các hạng mục: Ca khúc của năm và Bài hát hiện tượng (dành cho Waiting for you), Gương mặt mới xuất sắc và Hòa âm phối khí.

Hoàng Thùy Linh thống lĩnh lượng đề cử Làn sóng xanh
Tân binh MONO nhận được 4 đề cử

Ngoài MONO, bảng đề cử xuất hiện nhiều gương mới: Myra Trần, Sofia, Grey D, Tăng Duy Tân và ca sĩ đột phá gồm: Hà Nhi, Tăng Phúc, Thiều Bảo Trâm, Mai Tiến Dũng hay rapper HIEUTHUHAI. Họ đều có ca khúc hit được nhiều người yêu thích, nhiều tuần liền giữ các vị trí đầu trong bảng xếp hạng.

Hạng mục MV của năm tiếp tục vinh danh những đạo diễn được xem là hàng đầu hiện nay như Đinh Hà Uyên Thư, Kawaii Tuấn Anh, Kiên Ứng, Nhu Đặng,... Đặc biệt, Đinh Hà Uyên Thư còn có 2 MV lọt vào đề cử này.

Làn Sóng Xanh là giải thưởng âm nhạc do Đài tiếng nói nhân dân TP HCM thực hiện từ năm 1997. Trong 5 năm đầu tiên, giải thưởng này được khán giả, giới chuyên môn nhận xét đánh giá đúng mức độ ăn khách của các ca sĩ trên thị trường.

Năm 2018, ban tổ chức thành lập Hội đồng bình chọn với khoảng 200 thành viên có chuyên môn về âm nhạc, chọn ra những gương mặt xuất sắc của làng nhạc Việt.

Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc biểu diễn tại Lễ hội văn hóa đèn lồng Việt - Hàn Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc biểu diễn tại Lễ hội văn hóa đèn lồng Việt - Hàn
"Mẹ anh bắt chia tay" phiên bản lầy lội của Miu Lê và Ninh Dương Lan Ngọc
Em trai Sơn Tùng chính thức bước chân vào showbiz Em trai Sơn Tùng chính thức bước chân vào showbiz
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động