Thứ bảy 27/04/2024 03:12

Hoàng Thùy Linh "đại thắng" giải thưởng Làn Sóng Xanh 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã chiến thắng 5/7 đề cử tại giải thưởng Làn Sóng Xanh 2022.
Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh chia sẻ trên sân khấu Làn Sóng Xanh 2022

Nhờ album Link, Hoàng Thùy Linh đã “thống lĩnh” đề cử năm nay với 7 hạng mục: Ca khúc của năm và Bài hát hiện tượng (dành cho See tình), MV của năm, Sự kết hợp xuất sắc và Hòa âm phối khí (dành cho Gieo quẻ), album của năm (album Link) và Nữ ca sĩ của năm.

Kết quả, Hoàng Thùy Linh thắng 5 giải, gồm: "Ca sĩ nữ của năm", "Ca khúc của năm, "Album của năm", “Top 10 ca khúc được yêu thích nhất do khán giả bình chọn” và “Hòa âm phối khí xuất sắc”.

Tại lễ trao giải, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi cảm thấy hôm nay là ngày tôi cùng êkíp nhìn lại những gì đã làm trong năm qua. Tôi luôn biết ơn khán giả dành tình cảm cho chúng tôi và các sản phẩm âm nhạc. Cảm ơn gia đình, họ không nghĩ con gái đi đến được ngày hôm nay. Bây giờ, bố mẹ tôi đã 70 tuổi, chỉ mong tôi được bình an và có một điều gì đó của riêng mình. Tôi nghĩ trong tương lai sẽ làm được điều họ mong muốn".

Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ ca sĩ trong năm qua. Trước đó, tại Làn Sóng Xanh 2019 cô cũng gặt hái thành tích "khủng" với 8 giải thưởng.

Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988 tại Hà Nội. Tốt nghiệp THPT, cô thi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình, trường ĐH Sân khấu Điện ảnh và được mời đảm nhận vai Vàng Anh trong phần hai phim Nhật ký Vàng Anh. Năm 2013, cô đóng vai nữ chính phim “Thần tượng” do ông bầu Quang Huy đạo diễn.

Năm 2018, cô ra mắt tự truyện Vàng anh và Phượng hoàng, nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Năm 2020, cô tham gia phim điện ảnh "Trái tim quái vật". Phim gần đây nhất nữ ca sĩ góp mặt là "Mê cung".

Các hạng mục khác của giải thưởng Làn Sóng Xanh 2022:

- Nam ca sĩ Trúc Nhân đoạt 3 cúp: Top 10 ca khúc được yêu thích nhất (Có không giữ mất đừng tìm), MV của năm (Có không giữ mất đừng tìm) và Nam ca sĩ của năm.

- Hà Nhi đoạt giải Ca sĩ đột phá với số phiếu bình chọn chiếm 42,7%.

- Hạng mục Sự kết hợp xuất sắc thuộc về ca khúc “Về nghe mẹ ru” của êkíp gồm NSND Bạch Tuyết, Hoàng Dũng, 14 Casper và Hứa Kim Tuyền.

- Hạng mục Nghệ sĩ cải lương: nghệ sĩ Bạch Tuyết.

- Mono đoạt ba giải gồm Top 10 ca khúc được yêu thích nhất (Waiting for you), Gương mặt mới xuất sắc và Nam ca sĩ được yêu thích nhất.

- Tăng Duy Tân thắng giải Top 10 ca khúc được yêu thích nhất và giải Bài hát hiện tượng với Bên trên tầng lầu.

- Giải Thành tựu được trao cho ca sĩ Đan Trường và Cẩm Ly.

- Mỹ Tâm được Ban tổ chức trao giải Biểu tượng của năm.

Hoàng Thùy Linh thống lĩnh lượng đề cử Làn Sóng Xanh Hoàng Thùy Linh thống lĩnh lượng đề cử Làn Sóng Xanh
Hoàng Thùy Linh tái xuất điện ảnh sau 7 năm vắng bóng Hoàng Thùy Linh tái xuất điện ảnh sau 7 năm vắng bóng
Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc biểu diễn tại Lễ hội văn hóa đèn lồng Việt - Hàn Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc biểu diễn tại Lễ hội văn hóa đèn lồng Việt - Hàn
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động