Thứ tư 11/09/2024 03:49

Hoảng hồn phát hiện cá sấu dưới sông Cầu Đông

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong lúc thả lưới trên sông Cầu Đông, một người dân thôn Bàu Láng, xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh đã phát hiện con cá sấu to bằng thùng sơn. 

Theo PLO, chiều 8-9, người dân ở xã Thạch Đài cung cấp thông tin có con cá sấu lớn đang bơi giữa dòng sông Cầu Đông. Cụ thể, một phụ nữ ở thôn Bàu Láng cho biết, chiều 8-9 người này thấy vũng xoáy dưới sông và đến tối cùng ngày khi chèo thuyền ra giữa sông Cầu Đông lại thấy con cá sấu khá lớn đang bơi. Một người đàn ông ở xã Thạch Đài cũng cho rằng anh này có thấy con cá sấu lớn như thùng sơn bơi giữa dòng sông.

hoang hon phat hien ca sau duoi song cau dong
Sông Cầu Đông, đoạn qua xã Thạch Đài, nơi phát hiện con cá sấu. Ảnh: Đ.V.

Sáng 11-9, ông Dương Văn Hải – Phó Chủ tịch xã Thạch Đài (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) cho VOV biết: "Ngay khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cử lực lượng túc trực 24/24 dọc hai bên bờ sông, tuy nhiên đã hơn 2 ngày việc tìm kiếm con cá sấu vẫn chưa có kết quả”.

Theo ông Hải, nước sông Cầu Đông sau lũ đang rút. Lực lượng chức năng cũng phát hiện nhiều dấu vết dọc bờ sông được cho là của cá sấu. UBND xã Thạch Đài đã báo cáo lên UBND huyện và cơ quan liên quan để phối hợp truy tìm con cá sấu; đồng thời phân công người trực, loa phát thanh và phát tờ rơi cảnh báo người dân không đánh cá trên đoạn sông này đến khi bắt được cá sấu.

Được biết, quanh khu vực này không có trang trại nuôi cá sấu nào nhưng năm 2017, người dân trong xã đã bắt được con cá sấu nặng khoảng 40 kg.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động